Hủy
Kinh Doanh

Tuổi trẻ TP.HCM hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới

Thứ Bảy | 06/06/2015 16:00

“Ngày Chủ Nhật xanh” là chuỗi hoạt động định kỳ của YDA Việt Nam, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông Drukpa Việt Nam.
 

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 5/6, hôm nay, 6/6/2015, gần 200 em học sinh sinh viên và tình nguyện viên đã tập trung về Khu Công viên Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, để tham gia “Ngày hội thu gom rác” lần 2. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch “Ngày Chủ Nhật xanh” do Câu lạc bộ Tuổi trẻ Thăng Long (YDA Việt Nam) phối hợp với Đoàn Thành niên Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Công ty Bảo hiểm Viễn Đông tổ chức định kỳ.

Các em được chia làm nhiều nhóm nhỏ, tỏa ra các con đường trong khu phố, cùng nhau thu gom rác khó phân hủy và dương cao biểu ngữ kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi.

Cùng ngày 6/6, đại diện YDA Việt Nam sẽ đến thăm hỏi, chăm sóc răng miễn phí và trao quà cho hơn 100 em học sinh nghèo thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. “Cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi chúng ta không những biết gìn giữ màu xanh của môi trường bên ngoài mà cả màu xanh trong tim mình – đó là tình yêu thương và sự sẻ chia. Đây cũng chính là ý nghĩa của chiến dịch này”. Một thành viên của Ban tổ chức “Ngày Chủ Nhật Xanh” chia sẻ. 

Tuần trước, ngày 31/5/2015, hơn 300 tình nguyện viên, học sinh sinh viên Hà Nội cũng đã tham gia vào chương trình nhặt rác tại khu danh thắng Tây Thiên, Vĩnh Phúc do YDA Việt Nam tổ chức.

“Ngày Chủ Nhật xanh” là chuỗi hoạt động định kỳ của YDA Việt Nam, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông Drukpa Việt Nam nhằm phát huy hào khí tuổi trẻ con Rồng cháu Tiên, đóng góp sức mình cho sự phát triển tích cực và bền vững của cộng đồng qua các hành động thiết thực như bảo vệ môi trường, cứu trợ, thiện nguyện. Đây là chương trình được khởi xướng bởi YDA Quốc tế - một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận có trụ sở tại Ladakh (Ấn Độ) dưới sự bảo trợ chính của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa - nhà hoạt động xã hội và từ thiện quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới