Hủy
Kinh Doanh

Tỷ giá trung tâm ngày 6/1 giữ nguyên ở mức 21.907 đồng

Thứ Tư | 06/01/2016 08:57

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố tỷ giá giao dịch bình quân trên thị trường ngoại tệ liên ngân hàng của VND với USD, áp dụng cho 6/1 là 21.907 đồng.
 

Hôm nay là ngày thứ ba áp dụng cơ chế tỷ giá mới. Tỷ giá trung tâm trong hôm nay giữ nguyên so với hôm qua (5/1) và đắt hơn 11 đồng so với ngày đầu tiên (21.896 đồng).

Với mức biên độ tỷ giá ở mức +/-3% hiện nay, các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được phép giao dịch USD ở mức 21.250 - 22.564 đồng.

Tỷ giá trung tâm của VND với USD do NHNN công bố hàng ngày là cơ sở để các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được phép thực hiện hoạt động kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối xác định tỷ giá mua, tỷ giá bán của VND với USD.

Tỷ giá trung tâm được xác định trên cơ sở tham chiếu diễn biến tỷ giá bình quân gia quyền trên thị trường ngoại tệ liên ngân hàng, diễn biến tỷ giá trên thị trường quốc tế của một số đồng tiền của các nước có quan hệ thương mại, vay, trả nợ, đầu tư lớn với Việt Nam, các cân đối kinh tế vĩ mô, tiền tệ và phù hợp với mục tiêu chính sách tiền tệ. 

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới