Hủy
Kinh Doanh

Vì sao thang rút Xtend+Climb được ưa chuộng tại Việt Nam?

DKNhan Thứ Ba | 22/05/2018 08:00

Tính gọn nhẹ và độ an toàn cao chưa phải là toàn bộ những điểm ưu việt mà thương hiệu thang rút hàng đầu Xtend+Climb mang lại.
 

“Công thức thành công” nào đã giúp thương hiệu cao cấp của nhà sản xuất thang rút lớn nhất thế giới chinh phục thị phần tại Việt Nam?.

Vi sao thang rut Xtend+Climb duoc ua chuong tai Viet Nam?

Thang rút Xtend + Climb gọn nhẹ, dễ di chuyển và lưu trữ. Nguồn: Xtend + Climb

Công nghệ hàng đầu thế giới

Các sản phẩm thang rút Xtend+Climb được hậu thuẫn bởi công nghệ “chuẩn vàng” trong ngành sản xuất thang rút hiện nay, True Telescoping Technology™. Theo đó, thang đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™ là thang duy nhất trên thế giới có thể mở rộng và khoá ở chiều cao mong muốn. Mỗi và mọi hệ thống khóa được tạo ra từ những ống thép rắn chắc chất lượng cao, được hoạt động riêng biệt độc lập với nhau, và trực quan với người dùng.

Ngoài ra, Xtend+Climb còn được biết đến như nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ đùn nhôm để tạo ra các khớp nối mạnh mẽ nhất, và các vật liệu cao cấp chỉ thấy trong ngành hàng không và ô tô. Các công nghệ vượt trội của Xtend+Climb không phải được phát triển theo hướng “cây nhà lá vườn”, mà được đào sâu nghiên cứu và chứng nhận bởi hơn 85 bằng sáng chế.

Vi sao thang rut Xtend+Climb duoc ua chuong tai Viet Nam?
Thang Xtend + Climb được các nhà thầu uy tín hàng đầu thế giới tin dùng. Nguồn: Xtend + Climb

Do đó, các sản phẩm Xtend+Climb không chỉ đạt mức độ an toàn cao hơn hầu hết các thang rút khác, mà còn mang đến sự linh động tối đa với khả năng rút gọn còn 1/3 chiều cao thang, cho phép người dùng cất giữ và lấy ra sử dụng một cách nhanh chóng ở bất kỳ đâu từ kho hàng, tủ đồ nghề… giúp giảm thiểu sự tiếp xúc của chúng với các yếu tố thời tiết, môi trường, từ đó kéo dài thời gian sử dụng thang lâu hơn.

Tại Việt Nam, trước tình trạng “vàng thau lẫn lộn” của các sản phẩm thang rút không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoặc hàng nhái thương hiệu nước ngoài, các sản phẩm Xtend+Climb là lựa chọn tối ưu nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế khắt khe nhất với chất lượng đã được bảo chứng trên toàn cầu. Điều này giải thích vì sao Xtend+Climb nhanh chóng được ưa chuộng bởi cả các nhà thầu lớn và các hộ gia đình coi trọng sự an toàn trong từng chi tiết nhỏ.

Chính sách bán hàng ưu đãi dành cho đại lý và doanh nghiệp

Một trong những điểm nổi bật khác của thương hiệu Xtend+Climb khi vào thị trường Việt Nam là rất chú trọng phát triển kênh phân phối. Điều này tạo điều kiện cho người dùng nhanh chóng tiếp cận được các sản phẩm Xtend+Climb với thông tin chính xác và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời giúp Xtend+Climb nhanh chóng gia tăng nhận diện thương hiệu và thị phần trong thị trường tiềm năng này.

Vi sao thang rut Xtend+Climb duoc ua chuong tai Viet Nam?
Truy cập xtendandclimb.vn để xem chi tiết nhiều chương trình ưu đãi cho đại lý. Nguồn: Xtend + Climb

Thông qua đối tác nhập khẩu và phân phối Thiên Long Đại Phát – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thang rút cho thị trường Việt Nam và có sự am hiểu về nhu cầu từ người dùng cá nhân đến các nhà thầu, đại lý, công ty viễn thông, Xtend+Climb hiện đang triển khai chính sách bán hàng ưu đãi dành cho các đại lý và doanh nghiệp như: áp dụng mức chiết khấu cao đến 12%, tặng thêm 02 sản phẩm thang rút Xtend+Climb® 830 khi mua bất kỳ mỗi 50 sản phẩm trong các dòng 770, 770P, 785P và 830.

Chính sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu, giá cả cạnh tranh và chính sách phát triển kênh phân phối hợp lý đã giúp Xtend+Climb ngày càng được ưa chuộng và đứng vững trong thị trường thang rút Việt Nam – một “công thức thành công” không khó giải mã nhưng không dễ thực hiện với các doanh nghiệp về kỹ thuật, công nghệ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới