Hủy
Kinh Doanh

Vietcomreal chính thức khởi công Viva Riverside

Thứ Ba | 14/06/2016 15:41

Dự án “Địa ốc Xanh” quy mô 26 tầng của CTCP Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) đã chính thức được khởi công sáng ngày 12/6/2016 tại TPHCM.
 

Dự án mang tên Viva Riverside toạ lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt và 445 – 449 Gia Phú, Quận 6, TPHCM. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại trung tâm thành phố sở hữu tới 3 mặt tiền trên những cung đường lớn và sầm uất.

Dự án có quy mô 7.466m2 với 26 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 567 căn hộ có diện tích từ 50 – 105m2 (1 – 3 phòng ngủ), được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp. Mặc dù sở hữu một vị trí đắc địa nhưng mức giá của Viva Riverside rất cạnh tranh và hấp dẫn chỉ 1,4 tỷ đồng/căn. Tất cả các căn hộ tại dự án khi bàn giao tới khách hàng đều được trang bị hoàn thiện nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu.

Chủ đầu tư Vietcomreal cũng có phương thức hỗ trợ thanh toán đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Riva Riverside với cam kết từ Vietcombank. Theo đó, khách mua sẽ được cho vay tới 80% giá trị căn hộ trong 15 năm với mức lãi suất 0% trong năm đầu. Với mức giá đó, khách hàng có mức thu nhập trung bình khá vẫn có cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp này.

Được biết tại lễ công bố dự án lần đầu vào tháng 3/2016 vừa qua, dự án đã chứng tỏ được hấp lực đầu tư và an cư khi thu hút được hàng trăm khách hàng đến tham dự và mua căn hộ. Cũng trong event này, Vietcomreal đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Viva Riverside cùng các đối tác  như: Vietcombank - Đơn vị tài trợ tín dụng; Coop.mart - Đối tác chiến lược dự án; Artelia -  Đơn vị tư vấn quản lý dự án; Accor - Đơn vị giám sát dự án; Hòa Bình Corporation – Đơn vị tư vấn thi công dự án…

 Trong thời gian tới, ngoài 2 dự án đang được triển khai: Riva Park và Viva Riverside. Vietcomreal sẽ tung ra thị trường hàng loạt dự án quy mô lớn tại các khu vực có vị trí đắc địa nhất tại TP. HCM như: Quận 4, Quận 8…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới