Hủy
Kinh Doanh

VinGroup đổi tên Vincom Village thành VinHomes Reverside

Thứ Năm | 12/12/2013 15:23

 

Theo chiến lược thống nhấttên gọi các dự án bất động sản nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes, Tập đoànVingroup đã quyết định đổi tên Khu đô thị sinh thái Vincom Village thành VinhomesRiverside. Các khu căn hộ cao cấp tại những dự án khác cũng sẽ lần lượt mangtên là Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Đồng Khởi…

Tập đoàn Vingroup cho biết, từ ngày 12/12/2013, dòng sản phẩmnhà ở gồm hệ thống căn hộ cao cấp - biệt thự thuộc các dự án bất động sản (BĐS)do Vingroup làm chủ đầu tư và quản lý sẽ chính thức mang tên mới gắn với thươnghiệu vừa công bố: Vinhomes. Đây là chiến lược phát triển quan trọng trong tiếntrình quy hoạch, xây dựng, phát triển thương hiệu, đồng thời hình thành hệ tiêuchuẩn dịch vụ đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt của Tập đoàn.

Đáng chú ý nhất trong chiến lược mới này là việc Khu đô thịsinh thái Vincom Village sẽ được đổi tên thành Vinhomes Riverside. Tuy mới hìnhthành và phát triển trong hơn 2 năm qua song Vinhomes Riverside đã được vinhdanh và biết tới như một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực châu Á– Thái Bình Dương. Với sự phồn thịnh và vẻ đẹp lãng mạn của một đô thị bên sông,nơi đâyđược mệnh danh là“Venice giữa lòng Hà Nội”. Và việc đổitên lần này, bên cạnh mục đích nhằm thống nhất, chuẩn hóa thương hiệu, còn có ýnghĩa định danh dự án gắn với vẻ đẹp nổi bật.

Cũng theo chiến lược này, hệ thống căn hộ của Khu đô thịTimes City được đặt tên là Vinhomes Times City. Tương tự, hệ thống căn hộ tạiRoyal City là Vinhomes Royal City và tại TP Hồ Chí Minh, hệ thống căn hộ củaVincom Center Đồng Khởi có tên là Vinhomes Đồng Khởi.

Phát biểu nhân sự kiện này, bà Nguyễn Diệu Linh - Phó Chủ tịchphụ trách BĐS của Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc thống nhất tên gọi các dựán bất động sản nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes là bước khởi đầu cho quyếttâm xây dựng thương hiệu này trở thành biểu tượng mang tính bảo chứng cho sựhoàn hảo và uy tín của mỗi sản phẩm/dịch vụ BĐS được Vingroup cung cấp rathị trường. Với Vinhomes, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo lập một hệ thống sảnphẩm - dịch vụ BĐS thật sự đẳng cấp, tiếp cận các tiêu chuẩn cao quốc tế vàgiúp người dân Việt Nam được thụ hưởng những không gian và giá trị sống thật sựtiện nghi, hạnh phúc…”

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Vingroup còn cho biết: Trong thờigian tới, nhằm nâng cao hơn nữa đẳng cấp và dịch vụ tiện ích cho Khu đô thịVinhomes Riverside, đáp ứng các nhu cầu giải trí, ẩm thực, thụ hưởng văn hóa củacư dân và khách hàng, Tập đoàn sẽ triển khai xây dựng tại đây một khu ẩm thựcvà giải trí đặc biệt cao cấp trên tổng diện tích khoảng 2,5ha. Đây sẽ là mộtkhu tiện ích siêu sang với hàng loạt các dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩnquốc tế đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tại đây, khách hàng cóthể thưởng thức ẩm thực với chuỗi các nhà hàng nổi tiếng gồm Nhà hàng Việt Nam,Nhà hàng Nhật Bản, Nhà hàng Trung Quốc và Nhà hàng Âu – Mỹ. Mỗi nhà hàng đều đượcthiết kế tinh tế, sang trọng trong không gian sinh thái và phục vụ theo đúngphong cách dân tộc đặc trưng. Bên cạnh đó, cư dân và du khách đến với VinhomesRiverside còn được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp như làm đẹp tại Spa theo chủđề Butterfly CoCoon – kén bướm – vô cùng tinh tế mang lại cảm giác của sự thayđổi như được lột xác; giải trí tại khu Bowling, Karaoke hoặc xem phim với dịchvụ đặc biệt hoàn hảo của VIP Cinema.

Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực dành chohội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; khu vực tổ chức các sự kiệntrong nhà và ngoài trời theo phong cách riêng, đẳng cấp trong những khuôn viên lãngmạn và tinh xảo tới từng chi tiết, giúp khách hàng không chỉ thoả mãn vì dịch vụmà còn mãn nhãn với sự độc đáo xa hoa trong thiết kế và các sản phẩm trưng bày.

Được biết, trong năm vừa qua, với sự nỗ lực phát triển các dựán BĐS của mình, nhiều dự án căn hộ/ biệt thự do Vingroup đầu tư đã được các tổchức quốc tế vinh danh như Giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Châu Á – TháiBình Dương cho khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và Giải thưởng Căn hộ tốtnhất Việt Nam năm 2013 cho khu đô thị Vinhomes Royal City. Đây cũng là động lựcđể Vinhomes tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa nhằm mang lại sự hài lòngcho khách hàng cũng như sự khác biệt cho một cuộc sống chất lượng và hoàn hảo.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Vinhomes là thương hiệu mới của tập đoàn Vingroup – có nhiệm vụ cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao mang đến cho cư dân tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam do Vingroup đầu tư.

Bằng sự ra đời của thương hiệu Vinhomes, cư dân tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes (Hà Nội), Vinhomes Đồng Khởi (TP. HCM) và sau này là các tổ hợp BĐS khác do Vingroup đầu tư, sẽ có cơ hội thụ hưởng cuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày - là những dịch vụ hoàn hảo vốn chỉ có tại các khu căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hoặc khách sạn cao cấp.

Vinhomes cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ ; Dịch vụ văn phòng: Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…

Không chỉ đem các dịch vụ khép kín đến tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường, do phát triển, như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.

Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn. Được biết, mới đây nhất, trong 2 ngày 10 và 11 tháng 12, Vinhomes đã tổ chức thành công dành riêng cho cư dân Vinhomes Royal City và được khách hàng đánh giá cao. Trong thời gian tới, theo kế hoạch, Vinhomes sẽ còn tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện chào năm mới và tri ân khách hàng hoành tráng và ý nghĩa tại các khu đô thị khác do mình quản lý.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới