Hủy
Kinh Doanh

VPBank cùng lúc nhận 3 giải thưởng quốc tế

Thứ Sáu | 24/07/2015 14:48

VPBank nhận giải “Ngân hàng điện tử tốt nhất”, “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” và “Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015”.
 

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố đã nhận được 3 giải thưởng quốc tế, bao gồm “Ngân hàng điện tử tốt nhất”, “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” và “Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015”.

Trong đó, hai giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất” và “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking and Finance Review - Tạp chí điện tử về tài chính ngân hàng uy tín của Anh trao tặng. 

Theo Global Banking and Finance Review, tiêu chí đánh giá của giải thưởng dựa trên chiến lược phát triển, tốc độ tăng trưởng khách hàng trực tuyến, ứng dụng công nghệ bảo mật, tích hợp sản phẩm. VPBank đã khẳng định chất lượng dịch vụ rất tốt trên kênh ngân hàng điện tử, đồng thời góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Về giải thưởng “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”, VPBank được công nhận với sản phẩm thẻ trả trước Online VPBank Visa Smartcash. Với thẻ Visa Smartcash là thẻ Visa trả trước quốc tế trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thanh toán trực tuyến trong các hoạt động mua sắm trực tuyến trong nước và quốc tế. Đây cũng là lần thứ 2 VPBank có sản phẩm ngân hàng được Tạp chí nước ngoài vinh danh, trước đó là thẻ VP Lady.

Về giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015”, đây là giải thưởng do Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng vào ngày 8/7 vừa qua tại Singapore. Dựa trên các sản phẩm tài chính dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giải thưởng này có tiêu chí đánh giá là hiệu quả kinh doanh, giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp với thị trường tài chính Việt Nam. Danh hiệu này cho thấy VPBank sự hiệu quả trong nỗ lực trở thành một trong các ngân hàng cung cấp những dịch vụ tài chính tốt cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Ngoài 3 giải thưởng trên, VPBank cũng đã được Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) đã trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng công nghệ xuất sắc và sáng tạo trong dịch vụ trực tuyến”.

Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Trong thời gian tới, VPBank sẽ tập trung đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng và đặc biệt tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới