Hủy
Kinh Doanh

Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng: Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Mai Hân Thứ Năm | 29/08/2019 08:00

Wipro Consumer Care Việt Nam còn được đánh giá cao khi tạo được môi trường làm việc thân thiện, có tinh thần tập thể và không ngừng đề cao tính chính trực.
 

Ngoài chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chính sách phát triển nhân tài hợp lý… trong lần thứ 2 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm nay, Wipro Consumer Care Việt Nam còn được đánh giá cao khi tạo được môi trường làm việc thân thiện, có tinh thần tập thể và không ngừng đề cao tính chính trực trong mọi hoạt động.

Wipro Consumer Care Viet Nam lan thu 2 nhan giai thuong: Noi lam viec tot nhat chau A
Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc công ty Wipro Consumer Care Việt Nam, cùng các cộng sự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Chia sẻ về giải thưởng, ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam, cho biết: “Thành quả hôm nay chính là kết quả từ sự gắn kết và cống hiến của tất cả nhân viên công ty, cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mỗi người”.

Wipro Consumer Care Viet Nam lan thu 2 nhan giai thuong: Noi lam viec tot nhat chau A
Với giải thưởng: Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Wipro Consumer Care Việt Nam được đánh giá là một điểm đến phù hợp với các bạn trẻ có mong muốn khẳng định mình.

Theo đó, ngoài việc thực hiện tốt các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, luôn ưu tiên đầu tư cho các chương trình phát triển nhân sự. Wipro Consumer Care Việt Nam còn không ngừng nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nơi mà mọi thành viên đều có cơ hội phát triển bản thân, không phân biệt đó là cấp nhân viên hay quản lý.

Với môi trường thân thiện đó, trong ngôi nhà Wipro Consumer Care Việt Nam, mỗi nhân viên không còn là một cá thể riêng biệt mà được gắn kết nhau thông qua các hoạt động thường xuyên như: mừng sinh nhật tháng, tiệc Giáng sinh, các hoạt động xây dựng đội nhóm, các chuyến đi nghĩ mát,... Nhờ thế, nhân viên Wipro có tinh thần đoàn kết cao, họ luôn hết lòng hỗ trợ nhau theo tinh thần “một người vì mọi người, mọi người vì một người”. 

Song song đó, Wipro Consumer Care Việt Nam còn không ngừng xây dựng môi trường làm việc minh bạch, lấy sự chính trực làm đầu. Nhân viên Wipro luôn làm việc với tinh thần công tâm và liêm chính, không để quyền lợi vật chất hay quyền lực cá nhân chi phối. Họ đều có chung mục tiêu duy nhất: là đem lại kết quả tốt nhất cho công việc và công ty của mình. 

Nhờ thế mà ở Wipro, không tồn tại việc phân chia bè phái hay lợi ích nhóm. Đây chính là điểm sáng được ban tổ chức giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 đánh giá cao và nhận định: Wipro Consumer Care Việt Nam là một trong những môi trường lý tưởng dành cho các nhân sự trẻ mong muốn phát triển năng lực cá nhân và khẳng định bản thân trong nghề nghiệp.

Wipro Consumer Care Viet Nam lan thu 2 nhan giai thuong: Noi lam viec tot nhat chau A
Thông qua các hoạt động xây dựng đội nhóm, các chuyến đi nghỉ mát, tinh thần đồng đội càng trở nên gắn kết hơn nhờ sự thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á: Giải thưởng danh giá dành cho những doanh nghiệp xứng tầm

HR Asia Award là giải thưởng uy tín đánh giá và vinh danh những Nơi làm việc tốt nhất châu Á, được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia khắp châu Á như: Việt Nam, Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Đài Loan...

Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện ở 256 công ty với trên 9.850 nhân viên nhằm đánh giá về mức độ gắn kết tổng thể -T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model) được phát triển dựa trên khảo sát đầu vào nhân viên (Employee Input Survey - EIS) đã triển khai trước đó. Theo đó, khảo sát gồm 3 tiêu chí: Heart – Gắn kết mặt cảm xúc, Mind – Suy nghĩ và động lực, Soul – Niềm tin và thái độ. Ngoài ra, ban tổ chức còn bổ sung thêm 3 tiêu chí mới là: Think – Nhận thức về tập thể, Feel – Cảm xúc nơi làm việc và Do – Hành động theo tập thể.

Đây là lần thứ 2, Wipro Consumer Care Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á và giải thưởng lần này đã thêm một lần nữa ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực trong việc đầu tư cho con người và xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, đúng như các tiêu chí mà giải thưởng đã đề ra.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới