Hủy

Doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt vươn ra toàn cầu

Quỳnh Như Thứ Ba | 22/11/2022 11:22

Sản phẩm của Viettime Craft đã được xuất khẩu và được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới.

Doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt thành công cùng chương trình Nhà cung cấp được xác minh của Alibaba.com.
 

Việt Nam là một trong số các thị trường được nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com giới thiệu với tư cách thành viên Nhà cung cấp được xác minh cho người bán trong năm nay bên cạnh các thị trường như Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Việt Nam hiện là quốc gia có nhiều Nhà cung cấp được xác minh nhất trên thị trường toàn cầu, trong đó một trong các Nhà cung cấp được xác minh của Việt Nam thành công trên Alibaba.com là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển sáng tạo Đông Dương, với thương hiệu Viettime Craft.

Với tâm thế luôn đổi mới, sáng tạo và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, trải nghiệm khách hàng, Viettime Craft trở thành nhà cung cấp Vàng của Alibaba.com và có đơn hàng đầu tiên sau 2 tháng kinh doanh. Sau 2 năm vận hành tài khoản Alibaba.com, Viettime Craft mở rộng phòng xuất nhập khẩu từ 3 nhân viên lên 20 nhân viên.

Viettime Craft luôn có ý thức bảo vệ môi trường và góp phần giữ gìn màu xanh toàn cầu. Sản phẩm của doanh nghiệp được làm từ nguyên liệu tự nhiên như lục bình, mây, tre, lá cọ, cỏ biển… tạo nên những “sản phẩm xanh” thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm mây tre đan thủ công mỹ nghệ Việt trên nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com.
Sản phẩm mây tre đan thủ công mỹ nghệ Việt trên nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com.

Để trở thành Nhà cung cấp được xác minh, Viettime Craft đã trải quá trình đánh giá của một đơn vị kiểm định quốc tế, bao gồm việc xem xét đến 100 tiêu chí nằm trong 8 danh mục là: Đảm bảo hậu mãi, Hồ sơ công ty, Sản phẩm chính, Chất lượng quản lý, Khả năng sản xuất, Khả năng nghiên cứu và phát triển, Khả năng Dịch vụ và Khả năng của chuỗi cung ứng. 

Bà Hoàng Thanh Tâm - Giám Đốc Điều Hành Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển sáng tạo Đông Dương, chia sẻ: “Từ khi trở thành Nhà cung cấp được xác minh, số lượng khách đến cửa hàng Alibaba.com của chúng tôi mỗi tháng dao động từ 20.000 đến 30.000, với 300 đến 400 yêu cầu nhận hàng mỗi tháng, những chỉ số này đang gấp 6 lần trung bình ngành hàng trên Alibaba.com và giá trị giao dịch của chúng tôi đã đạt 5 triệu USD”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới