Hủy

Nhân dịp ra mắt sản phẩm sữa Non, Hadu Pharma ký kết tài trợ Quỹ “Vì 1 triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc”

Thái Bình Thứ Năm | 07/01/2021 15:37

Đây là dòng sữa có thành phần sữa non cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ.
 


Công ty CP Quốc Tế Dược Phẩm Hadu (Hadu Pharma) đồng hành cùng Trung tâm tư vấn dinh dưỡng Mẹ và Bé 4.0 (Nutri Center) vừa ra mắt dòng sữa non Colosmom Yummy hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam.

Lễ ra mắt có sự tham gia và tham vấn chuyên môn dinh dưỡng từ bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Nguyên giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP.HCM.

Cũng trong khuôn khổ lễ ra mắt Colosmom, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích với chủ đề “Dinh dưỡng cho bé để tăng cường hệ miễn dịch” nhằm giúp các bà mẹ chủ động hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc con nhỏ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.

 

Được biết, sữa non Colosmom là sản phẩm đầu tiên được Hadu Pharma phối hợp cùng Nutri Center nghiên cứu, triển khai và phát triển dành riêng cho nhóm trẻ có tiền sử về sinh non, sinh mổ, bệnh lý về hô hấp, biếng ăn, đầy hơi khó tiêu, chậm tăng cân, chậm phát triển.

Đây là dòng sữa có thành phần sữa non cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Colosmom được Hadu Pharma nghiên cứu riêng theo tiêu chuẩn thể trạng của trẻ em Việt Nam, ứng dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn GMP - hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng.

Với hàm lượng sữa non 30%, các chuyên gia của Colosmom cho rằng đây là giải pháp bổ sung dinh dưỡng phù hợp dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, gầy yếu và tiêu hóa kém. Ngoài ra, với hàm lượng IgG cao kết hợp với 2fl HMO, Colosmom còn có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ trong các giai đoạn phát triển quan trọng.

Bên cạnh đó, với mục tiêu giúp một triệu gia đình Việt Nam được tiếp cận và tư vấn về dinh dưỡng, sáng ngày 6-1, Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu đã ký kết trở thành đối tác lâu dài của Quỹ “Vì 1 triệu gia đình hạnh phúc”.

Quỹ “Vì 1 triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc” do Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu (Hadu Pharma) và Trung tâm tư vấn dinh dưỡng Mẹ và Bé 4.0 (Nutri Center) cùng các đối tác thành lập nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành riêng cho nhóm trẻ có những vấn đề về sức khỏe dinh dưỡng.

“Thông qua các hoạt động của quỹ, chúng tôi mong muốn sẽ giúp cho hàng triệu gia đình Việt được các chuyên gia tư vấn về chế độ dinh dưỡng hợp lý, từ đó có kiến thức ứng dụng vào việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ”, ông Phạm Minh Toàn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Nutri Center nhấn mạnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới