Hủy

Sáng kiến “du lịch hè” tại gia

Mai Châu Chủ Nhật | 11/07/2021 22:12

Tổng cục Du lịch Việt Nam đã đưa ra sáng kiến “du lịch hè tại gia”. Ảnh: TL.

Nhiều sáng kiến kinh doanh “độc đáo” mới lạ được các doanh nghiệp đưa ra nhưng một giải pháp mùa dịch.
 

Trong đợt COVID-19 năm ngoái, trend du lịch tại nhà với bối cảnh những bức ảnh tưởng tượng hoặc mang tính cách hài hước giúp mọi người bớt buồn chán khi phải ở nhà. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp trong năm COVID thứ 2, đi du lịch đã trở thành xa xỉ.

Trong bối cảnh du lịch nội địa chưa thể khôi phục do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã đưa ra sáng kiến “du lịch hè tại gia” nhằm giúp mọi người dù ngồi nhà vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam trong mùa hè này.

Ảnh: TL.
Những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình. Ảnh: TL.

Cụ thể, Tổng cục Du lịch cùng La Vie lựa chọn hơn 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam và thể hiện độc đáo qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn (limited edition) nước khoáng La Vie. Những hình ảnh du lịch này sẽ được thể hiện với hơn 100 nhãn chai khác nhau, người dùng có thể chọn để tận hưởng vẻ đẹp của những thắng cảnh mà mình mong muốn, như “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc, hay những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình,… ngay tại nhà. Người dùng còn có thể quét mã QR trên chai nước để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về du lịch qua link được dẫn trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch.

Theo đại diện Tổng cục Du lịch, sáng kiến là một hoạt động quảng bá vẻ đẹp những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo du khách một cách mới lạ và độc đáo, qua đó góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng đi du lịch sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát.

Ảnh: TL.
Không chỉ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam mà chương trình còn hướng đến bảo vệ môi trường. Ảnh: TL.

Không chỉ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam mà chương trình còn hướng đến bảo vệ môi trường khi bộ sưu tập được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET) - một sáng kiến bao bì bền vững được La Vie thực hiện nhằm góp phần thúc đẩy việc thu gom, phân loại và tái chế chai nhựa.

Đây là nguyên liệu đang được Liên minh châu Âu (EU) sử dụng như một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường. Qua đó, giúp người dùng góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, đặc biệt các điểm đến du lịch, mà còn giúp vỏ chai có cơ hội được tái sinh.

Nắng nóng kỷ lục thiêu đốt vùng Tây Bắc Thái Bình Dương


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới