Hủy

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hải Bằng Thứ Sáu | 18/03/2022 09:07

Sanofi đã tiên phong tìm ra các phương pháp điều trị cho nhiều bệnh hiếm gặp, thiết lập các chuẩn mực chăm sóc bệnh nhân tiểu đường và tim mạch. Ảnh: TL.

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.
 

Trong hành trình phát triển của mình, Sanofi đã tiên phong tìm ra các phương pháp điều trị cho nhiều bệnh hiếm gặp, thiết lập các chuẩn mực chăm sóc bệnh nhân tiểu đường và tim mạch. Trong nhiều thập kỷ, cam kết của Sanofi với sức khỏe cộng đồng đã bảo vệ hàng trăm triệu người khỏi bệnh cúm, góp phần xóa sổ bệnh bại liệt, trong khi tầm nhìn khoa học đã dẫn lối cho những sáng tạo đột phá trong điều trị các bệnh viêm nhiễm.  

Ông Paul Hudson, CEO of Sanofi – Giám đốc điều hành Sanofi, chia sẻ: “Khi đạt được cột mốc nửa thế kỷ phát triển, chúng tôi đang tiến hành quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của mình. Vào năm 2019, chúng tôi đã ra mắt chiến lược Play-to-Win, tập trung thúc đẩy sáng tạo những giải pháp sớm nhất và tốt nhất về điều trị và dự phòng bằng vaccin. Thương hiệu mới là một bước tiến quan trọng trong hành trình này, tượng trưng cho những cách thức đa dạng mà công ty sẽ triển khai để hướng đến tham vọng  thúc đẩy sự chuyển mình của ngành dược phẩm”.

Ảnh: TL.
Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực Vaccin và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi. Ảnh: TL.

Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực Vaccin và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi. Trong suốt một thời gian dài, những thương hiệu này đã là biểu tượng của sự đổi mới, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Việc suy nghĩ, hành động và ứng xử dưới một thương hiệu duy nhất, hướng đến mục tiêu chung sẽ giúp Sanofi sử dụng những nguồn lực hiện có hiệu quả hơn, thúc đẩy những đổi mới quan trọng và đem đến giá trị lớn hơn.  

Logo mới đại diện cho mục đích và mong muốn mới của Sanofi, vốn được lấy cảm hứng từ sự vận hành đơn giản của công nghệ. Hai chấm màu tím thể hiện hành trình khoa học, với điểm xuất phát khi sự tò mò "Điều gì sẽ xảy ra nếu…” được đặt ra, và điểm kết thúc là khoảnh khắc “eureka” tuyệt vời khi những giải pháp đột phá được sáng tạo và tác động đến cuộc sống của mọi người. 

Ông Josep Catllà, Giám đốc bộ phận Đối ngoại Tập đoàn của Sanofi, cho biết: “Với thương hiệu mới, chúng tôi thể hiện cho mọi người, các đối tác, bệnh nhân và chuyên gia chăm sóc sức khỏe một sựnhận biết rõ ràng về việc chúng tôi là ai và những gì chúng tôi mong muốn đạt được, với một thái độ khiêm tốn, trung thực, kèm một chút đặc biệt. Chúng tôi tin rằng thương hiệu và logo mới sẽ tạo nên một không gian độc nhất vô nhị trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khắc họa mục tiêu mới của chúng tôi là theo đuổi những điều kỳ diệu của khoa học để cải thiện cuộc sống của con người.” 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới