Hủy

Con Bò Cười hợp tác Operation Smile hỗ trợ gói 1 tỉ đồng cho chương trình phẫu thuật 2021

Khánh An Thứ Ba | 23/03/2021 09:40

Con Bò Cười ký kết hợp tác 3 năm cùng Operation Smile.

Con Bò Cười đã ký kết hợp tác giai đoạn 2021-2023 với Operation Smile và hỗ trợ gói 1 tỉ đồng cho chương trình phẫu thuật 2021.
 

Sáng ngày 22.3.2021 tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM, Công ty TNHH Bel Việt Nam, Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười và Tổ chức Operation Smile Vietnam đã công bố hợp tác chiến lược 3 năm 2021-2023 nhằm đem đến cơ hội phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị hở hàm ếch tại các tỉnh miền Nam và miền Trung. Trong cùng ngày, lễ khai mạc chương trình phẫu thuật nhân đạo cho các trẻ em bị hở hàm ếch cũng được diễn ra tại bệnh viện.

Theo đó, trong năm đầu tiên 2021, nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười phát động chương trình ‘1 tiếng cười, 1 hi vọng’, kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp 100.000 tiếng cười qua cổng/trang điện tử [https://100ytlc.com/vi-vn/], qua đó nhãn hàng sẽ tài trợ 1 tỉ đồng cho tổ chức Operation Smile tiến hành phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. 

Chương trình hợp tác này chính là sự tiếp nối bề dày các hoạt động hướng đến trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH BEL Việt Nam và đồng thời nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm tuổi của Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười. Lễ ký kết và khai mạc có sự tham dự của Hoa Hậu H’Hen Niê trong vai trò đại sứ chương trình, Đại sứ Vũ Hoàng My và Đại sứ Trần Đặng Đăng Khoa của Tổ chức Operation Smile Vietnam cũng như các y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM, cùng các bệnh nhân và gia đình.

Công ty TNHH Bel Việt Nam, Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười và Tổ chức Operation Smile Vietnam đã công bố hợp tác chiến lược 3 năm 2021-2023.
Công ty TNHH Bel Việt Nam, Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười và Tổ chức Operation Smile Vietnam đã công bố hợp tác chiến lược 3 năm 2021-2023.

Bà Lê Thị Bảo Nhi, Giám đốc tiếp thị Việt Nam, Công ty TNHH BEL Việt Nam - Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười chia sẻ: “Năm 2021 đánh dấu LaVache qui rit Con Bò Cười chính thức 100 năm tuổi, và trong suốt 1 thế kỷ qua, nhãn hàng Con Bò Cười luôn kiên định với sứ mệnh lan tỏa sức mạnh của tiếng cười và truyền cảm hứng về sự tích cực đến với mọi người. Để ghi dấu sự kiện quan trọng này và để thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng những đóng góp thiết thực, nhãn hàng Con Bò Cười quyết định đồng hành cùng tổ chức Operation Smile với cam kết 3 năm nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch. Con Bò Cười hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay để giúp các em có được những tiếng cười trọn vẹn, tự tin hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày”

Ông Nguyễn Việt Phương, Phó Chủ tịch Phát triển của Operation Smile khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Trưởng Đại diện Operation Smile tại Việt Nam cho biết: “Sau hơn 32 năm hoạt động tại Việt Nam, Operation Smile đã khám và điều trị cho hơn 60,000 bệnh nhân trên cả nước, mang lại nụ cười cho các em và gia đình. Đây là lần đầu tiên các em bé được theo dõi, khám và điều trị từ khi người mẹ mang thai tới khi bé được 16 tuổi. Chương trình là sự nỗ lực của Tổ chức Operation Smile trong sứ mệnh hỗ trợ toàn diện, theo sát việc phát triển cho trẻ em Việt Nam với sự hợp tác cùng Con Bò Cười và hỗ trợ đến từ Ban Lãnh đạo và các y bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới