Hủy

Dự án "Cùng Prime sẻ chia thịnh vượng" thành công lan toả năng lượng tích cực và hỗ trợ cộng đồng

Hân Nguyễn Thứ Năm | 30/12/2021 09:03

Prime Group công bố chiến dịch hỗ trợ thành công các hộ gia đình và địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19 trên toàn quốc.
 

Tập đoàn gạch ốp lát Prime Group công bố chiến dịch trách nhiệm xã hội trọng điểm, dự án “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng”, đã hỗ trợ thành công các hộ gia đình và địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19 trên toàn quốc nhằm khôi phục sinh kế thông qua nhiều sáng kiến ý nghĩa. Khởi động vào đầu năm 2021, chiến dịch đã đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống đại dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam; tặng 1500 ô dù cỡ lớn cho lực lượng tuyến đầu, bệnh viện, trường học, hộ kinh doanh ở nhiều địa phương; tặng hàng nghìn mét vuông gạch ốp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng. Với tất cả những đóng góp đó, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thể hiện trách nhiệm cao nhất của Prime Group đối với địa phương, cộng đồng cũng như định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã và đang theo đuổi.

“Nền kinh tế chuyển đổi đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy để đáp ứng được nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng mà còn phải nghiêm túc thực hiện trách nhiệm đối với sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch đang tiếp diễn. Vì vậy, với tư cách là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát, Prime Group với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã góp phần to lớn vào việc khôi phục kinh tế sau đại dịch cũng như nâng cao chất lượng sống của cộng đồng trên cả nước. PRIME rất vinh hạnh khi thông qua chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng”, chúng tôi đã có thể kêu gọi cộng đồng và các đối tác cùng chung tay trên hành trình ý nghĩa này, đóng góp cho cộng đồng theo nhiều cách khác nhau, sẻ chia thịnh vượng, và cùng nhau hướng đến tương lai tươi sáng”, Ông Chaiyaporn Supanya, Giám đốc Nhân sự và Đối ngoại Tập đoàn Prime phát biểu.

 Nhờ thế mạnh của mạng xã hội, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” đã thúc đẩy tinh thần cho đi và chia sẻ thông qua hai thử thách mang tên “1.000 Phút Tiếp Cho Sức Cộng Đồng” và “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng”. Trong khi thử thách “1.000 Phút Tiếp Sức Cho Cộng Đồng” khuyến khích mọi người chia sẻ video về bài tập thể dục của mình như một cách giúp các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tái khởi động kinh doanh và phục hồi sinh kế, thì thử thách “Cùng Dựng Xây Ngôi Nhà Hy Vọng” kêu gọi cộng đồng chia sẻ hình ảnh về góc nhà của mình để giúp các gia đình bị ảnh hưởng xây dựng hoặc sửa sang ngôi nhà của họ và chào đón sự khởi đầu mới. Được phát động trong hai tháng, chương trình đã tiếp cận thành công hơn 268 người tham gia và nhận được 6.855 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, chiến dịch “Cùng PRIME Sẻ Chia Thịnh Vượng” còn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - H’Hen Niê. “Một ngôi nhà vững chắc sẽ giúp chúng ta an tâm sống và làm việc. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi được hỗ trợ Prime Group trong chiến dịch ý nghĩa này và chung tay cùng cộng đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tôi mong rằng Prime Group và các doanh nghiệp khác sẽ tiếp tục thực hiện các chiến dịch nhằm hỗ trợ khôi phục sinh kế sau đại dịch và phục vụ các cộng đồng khác nhau trong xã hội”, H’Hen Niê chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới