Hủy

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Chợ Tết Việt

LÊ PHAN Thứ Ba | 10/01/2023 17:37

Khách đến xem Chợ Tết Việt tại Nhà văn hóa Thanh niên

Chương trình do Hội nữ Doanh nhân TP.HCM tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên.
 

Tham gia ngày hội là các doanh nghiệp hội viên HAWEE và doanh nghiệp thuộc các CLB nữ doanh nhân các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Đà Lạt, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước. Nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm tết, quà tết; các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề; sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; dịch vụ, nhà hàng; chăm sóc thú cưng… đã được bày bán tại đây.

Chợ Tết Việt là một trong những hoạt động thường niên do HAWEE tổ chức mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm kết nối và tạo điều kiện giao thương giữa các doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HAWEE, cho biết, sự kiện lần này là hoạt động tiếp nối thành công của các sự kiện giao thương do HAWEE tổ chức. Đặc biệt, Chợ Tết Việt 2023 nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Tết Việt tại Nhà văn hóa Thanh niên, sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển, kết nối và mua bán, giao thương trong nội bộ Hawee cũng như trong cộng đồng, gắn với các hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống và vui chơi giải trí.

Cũng trong chuỗi các chương trình giao thương, năm nay HAWEE đã tổ chức thành công chương trình Nhịp Cầu ASEAN++ với chủ đề “Phát triển bền vững” với gần 600 khách tham dự, trong đó có nhiều đại diện đến từ các quốc gia.

Bên cạnh đó hoạt động cộng đồng và thiện nguyện của HAWEE được tiếp tục đẩy mạnh và phát huy. 13 tỷ 778 triệu đồng đã được trao đi cho nhiều hoạt động ý nghĩa như trao cầu nông thôn, trao bò giống, trao mái ấm hay học bổng cho học sinh nghèo. Nổi bật nhất là chương trình Siêu thị mini 0 đồng tại 32 điểm và trao tặng quà Tết tại Cần Giờ.

Bà Cao Thị Ngọc Dung nhấn mạnh, trong năm 2023, HAWEE sẽ tiếp tục đẩy mạnh chăm lo cho phụ nữ và trẻ em - hai đối tượng yếu thế trong xã hội; cũng như duy trì các hoạt động cộng đồng đã tạo được tiếng vang như Siêu thị Tết mini 0 đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới