Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Greenfeed kết hợp Sở Công Thương triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động

Thứ Sáu | 13/08/2021 17:39

Greenfeed cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, Mamachoice, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh thành phố khác. Ảnh: Greenfeed.

Đến hết tháng 7/2021, Greenfeed đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai.
 

Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, Mamachoice, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh thành phố khác. Chương trình được thực hiện từ ngày 14/7/2021, trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn Thị trường của Sở Công Thương.

Đến hết tháng 07/2021, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, Greenfeed đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. Cùng sự năng động và cẩn trọng, đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ Quy Tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

Ảnh:

Đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ Quy Tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

Ảnh: Greenfeed.

Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đạp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh thành phố.

Tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia Ngon Sẻ Lành, Đồng Hành Chống Dịch” mà Greenfeed đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vaccine của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn.

Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể Greenfeed trong cuộc chiến với COVID-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà Greenfeed đang không ngừng hướng đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới