Hủy

Greenfeed trao tặng 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn đến những hoàn cảnh khó khăn

Hải Bằng Thứ Năm | 27/01/2022 09:01

Chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022 nhằm kỷ niệm cột mốc trao gửi 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Ảnh: Greenfeed.

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, tập đoàn Greenfeed chính thức kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn đến nhiều hoàn cảnh khó khăn.
 

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, tập đoàn Greenfeed (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022 nhằm kỷ niệm cột mốc trao gửi 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Giữa bối cảnh năm 2021 đầy biến động do đại dịch COVID-19, trong tình hình giãn cách xã hội kéo dài, chứng kiến những tác động của dịch bệnh đến cộng đồng, Greenfeed xem trọng tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam, sẵn sàng có mặt và đồng hành cùng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là trẻ em kém may mắn và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Greenfeed thấu hiểu rằng đây là những nhóm cộng đồng chịu tác động lớn từ đại dịch, nhu cầu tiếp xúc nguồn thực phẩm lành ngon và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trong từng bữa ăn của các nhóm cộng đồng này là cấp thiết.

Ảnh: Greenfeed.
Từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn. Ảnh: Greenfeed.

Nhiều hoạt động xã hội thiết thực đã được triển khai xuyên suốt 2021. Sau 3 năm hoạt động, chương trình đã trao tặng hơn 1.000.000 bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TP.HCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương. Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TP.HCM và các tỉnh như: Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Trung tâm CTXH TP.HCM, Bệnh Viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Định,... Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện Trung Thu “Trăng Tròn Hy Vọng” nhằm mang Tết Trung Thu đến với các mái ấm… 

Từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn. Người tham gia hoạt động sẽ vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là “trọn vẹn”, đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với caption thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #Greenfeed #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn Greenfeed sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới