Hủy

Nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Quyên Nhi Thứ Năm | 25/05/2023 15:12

Ban lãnh đạo Pfizer Việt Nam và Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: TL.

Pfizer Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự đồng hành lâu dài giữa hai bên.
 

Đại dịch COVID-19 trên toàn cầu như một hồi chuông cảnh báo về sự bùng phát của các dịch bệnh nguy hiểm, có thể là các dịch bệnh mới nổi lên, cũng có thể là dịch bệnh theo mùa, hoặc có thể là những bệnh nhiễm trùng nguy hiểm. Bên cạnh các biện pháp dự phòng, vai trò vacxin vô cùng quan trọng để hạn chế sự lây lan, giảm tỉ lệ mắc cũng như tỉ lệ tử vong. 

Nhận thức được điều này, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam và Công ty Pfizer đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai trong giai đoạn 2023-2025 để cùng hướng đến mục tiêu hợp tác toàn diện bảo vệ sức khỏe cộng đồng chủ động phòng bệnh, theo kịp các tiến bộ trên thế giới, góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam.

Nâng cao năng lực của nhân viên y tế trong việc chủ động tư vấn, dự phòng bệnh ở mọi lứa tuổi, phối hợp trong hoạt động nâng cao kỹ năng cho nhân sự trong việc xây dựng, triển khai và quản lý nguồn cơ sở dữ liệu thực về tiêm chủng tại Việt Nam, giảm gánh nặng bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua việc tăng tỉ lệ chủ động phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm bằng nhiều biện pháp trong đó có việc tiêm vacxin là những mục tiêu chính trong Biên bản ghi nhớ.

 

Sự hành động hợp tác lâu dài giữa Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam và Công ty Pfizer để cùng hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe cộng đồng khỏi các bệnh có thể phòng ngừa bằng vacxin, theo kịp các tiến bộ trên thế giới qua việc xây dựng cơ sở dữ liệu thực về tiêm chủng tại Việt Nam, góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới