Hủy

Pfizer tài trợ cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam

Lam Nhi Chủ Nhật | 23/10/2022 21:49

Pfizer tài trợ cho dự án NHÀ THUỐC ĐỒNG HÀNH: “ĐẾN NHÀ THUỐC, GẶP BÁC SĨ”.

Dự án nâng cao nhận thức của bệnh nhân về việc khám chữa bệnh từ xa tại Việt Nam với tên gọi NHÀ THUỐC ĐỒNG HÀNH: “ĐẾN NHÀ THUỐC, GẶP BÁC SĨ”.
 

Mục đích chính của dự án là nhằm rút ngắn khoảngcách về chăm sóc y tế cho bệnh nhân tại Việt Nam thông qua một ứng dụng “khám chữa bệnh từ xa”,vốn đã được phát triển thành công tại nhiều quốcgia.  Trong khuôn khổ của dự án này, bệnh nhân được các bác sĩ thực hiện khám chữa từ xa miễn phí.  

COVID-19 đã tác động và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Việc áp dụng sức khỏe kỹ thuật số và chăm sóc trực tuyến đang dần trở nên quan trọng hơn trong cách thức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong tương lai. Khám chữa bệnh từ xa đã nhanh chóng trở thành giải pháp hiệu quả, và được tin cậy lựa chọn bởi nhiều bệnh nhân Việt Nam. Giải pháp này cung cấp sự thuận tiện cho những bệnh nhân cần được tư vấn sức khỏe ngay tức thời, cho phép bệnh nhân nhanh chóng nhận được hướng dẫn của bác sĩ  thông qua việc tư vấn trực tuyến. 

Pfizer không chỉ hỗ trợ Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam một phần kinh phí cho giai đoạn thí điểm mà còn phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học cùng với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, và Hội Tai Mũi Họng Việt Nam để cập nhật kiến thức cho các dược sĩ và bác sĩ từ xa.

“Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam rất vui mừng nhận được sự hỗ trợ của Pfizer Việt Nam với tư cách đơn vị đồng tài trợ chính để thực hiện chương trình ý nghĩa này. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ được triển khai thành công để có thể đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc kết nối trực tuyến giữa bác sĩ với bệnh nhân thông qua nền tảng kỹ thuật số” ThS. DS. Nguyễn Hữu Tú, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam. 
 

 Ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam chia sẻ trong buổi lễ.
Ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam chia sẻ trong buổi lễ.

“Pfizer, là một công ty lấy bệnh nhân làm trung tâm, cam kết giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh nhất, đồng nghĩa với việc nhận được sự chăm sóc như họ mong muốn, khi họ cần được chăm sóc về sức khỏe. Thông qua việc hợp tác này, chúng tôi hyvọng bằng cách tận dụng các nền tảng kỹ thuật sốcó thể mang lại kết quả tốt hơn cho bệnh nhân và cải thiện phạm vi tiếp cận và trải nghiệm của bệnh nhân tại Việt Nam.” Ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới