Hủy

SCG và Công ty TNHH hóa dầu Long Sơn hỗ trợ hệ thống xét nghiệm cho Tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu

Mai Châu Thứ Hai | 13/09/2021 15:00

Ông Tharna Sanee, Tổng giám đốc của công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn Nam (bên trái) trao tặng Hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động đến ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh BRVT.

Hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động góp phần đẩy nhanh tiến độ kiểm tra và trả kết quả phân tích, giúp tăng cường hiệu quả trong công tác tầm soát.
 

Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 13/9/2021, Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam trao tặng Hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động với giá trị 9,16 tỉ đồng cho Trung tâm y tế Vũng Tàu để hỗ trợ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác phòng chống COVID-19. 

Tại buổi trao tặng, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh BRVT và ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh BRVT đã tiếp nhận máy từ ông Tharna Sanee, Tổng giám đốc của công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn và đại diện các nhà thầu EPC của dự án là TPSK, Samsung Engineering, POSCO E&C, Hyundai Engineering và TTCL. 

Ảnh: TL.
Hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ tầm soát, sàng lọc các trường hợp nghi nhiễm, để bảo vệ người dân cũng như nền kinh tế. Ảnh: SCG.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn đang diễn biến phức tạp với sự lây lan mạnh của các biến thể mới. Việc tài trợ hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ kiểm tra và trả kết quả phân tích, giúp tăng cường hiệu quả trong công tác tầm soát, sàng lọc các trường hợp nghi nhiễm, để bảo vệ người dân cũng như nền kinh tế.  

Với tư cách là một doanh nghiệp có trách nhiệm, tập đoàn SCG, LSP và các nhà thầu EPC của tổ hợp hóa dầu luôn đi đầu trong việc hỗ trợ cuộc chiến chống lại COVID-19. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cùng với tỉnh và cộng đồng để cùng nhau vượt qua thời gian đầy thử thách này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới