Hủy

Shopee khởi động chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee”

Nguyên Hồ Thứ Tư | 01/06/2022 13:11

Từ ngày 01-08/06, người dùng Shopee có thể ủng hộ và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường bằng cách lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng bền vững.
 

“Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/6. Xuyên suốt chiến dịch, người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường cùng Shopee thông qua các hoạt động:

- Khám phá các sản phẩm mang tính bền vững: “Chọn Xanh Cùng Shopee” giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập với gần 100 sản phẩm thân thiện với môi trường đến từ các  Nhà bán hàng và Thương hiệu uy tín như VinFast, Coolmate, Aaa Jeans, AnEco, Ecobuff,…

- Đóng góp vào nỗ lực duy trì sự bền vững: Thông qua chương trình “30 Ngày Sống Xanh” do tổ chức Việt Nam Tái Chế và Shopee phối hợp tổ chức, người dùng có thể tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào hành trình tái chế rác thải điện tử, góp phần vào nỗ lực duy trì sự bền vững.

1. Khám phá những lựa chọn mua sắm bền vững 

“Chọn Xanh Cùng Shopee” tôn vinh những Nhà bán hàng và Thương hiệu thân thiện với môi trường tại Việt Nam, đồng thời giúp người dùng tìm hiểu nhiều hơn về các thói quen tạo nên lối sống bền vững với các hoạt động như:

- Ủng hộ các doanh nghiệp xanh: Shopee giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm thân thiện với môi trường từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu đối tác uy tín. Một số Thương hiệu nổi bật bao gồm:

+ Aaa Jeans: Aaa Jeans giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm quần jeans pha sợi cà phê có khả năng chống tia UV cao gấp 5.6 lần, nhanh khô hơn 1.9 lần và mát hơn 1-2 độ C so với quần jeans thông thường nhờ vào đặc tính của sợi tái chế.
+ AnEco: Các sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp của AnEco được khẳng định có thể phân hủy hoàn toàn thành nước, CO2 và mùn nuôi cây trong vòng một năm, đồng thời không chứa nhựa hay hạt vi nhựa gây ảnh hưởng tới môi trường.

- Kết nối người dùng với các đối tác xanh: Thông qua chiến dịch lần này, Shopee mong muốn kết nối người dùng với các dịch vụ bền vững từ những đối tác uy tín như:

+ VinFast: VinFast kiến tạo hệ sinh thái di chuyển xanh thông minh, phù hợp với hệ thống giao thông tại Việt Nam. Xe máy điện VinFast không tạo ra khí thải, giúp giảm thiểu ô nhiễm và các tác động đến môi trường. Phối hợp cùng Shopee trong khuôn khổ chiến dịch, VinFast mang đến cho người dùng các ưu đãi độc quyền dành cho dòng xe máy điện Feliz, Klara S, Vento và Theon.
+ Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Với mục tiêu giảm thiểu lượng rác thải giấy nhằm bảo vệ môi trường, đồng hành cùng chương trình lần này, ShopeePay phối hợp cùng Thảo Cầm Viên mang đến ưu đãi giảm 10% cho người dùng khi mua vé trực tuyến.

Bên cạnh đó, thông qua các nội dung được cập nhật mỗi ngày tại trang web của chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee”, người dùng có thể tìm hiểu thêm về lối sống xanh và có được nhiều lời khuyên hữu ích để từng bước tiêu dùng bền vững hơn.

2. Đóng góp vào các nỗ lực bền vững

 

Nhằm hưởng ứng ngày Môi Trường Thế Giới năm 2022, Shopee phối hợp cùng Việt Nam Tái Chế phát động chương trình “30 Ngày Sống Xanh” với các hoạt động khuyến khích người dùng tìm hiểu và tích cực tham gia phân loại rác.

Cũng trong khuôn khổ chương trình lần này, khi mang rác thải điện tử đến các điểm tiếp nhận của Việt Nam Tái Chế, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Nhân đôi số điểm thành viên của Việt Nam Tái Chế và nhận mã giảm giá 50.000 đồng từ Shopee.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động xoay quanh chiến dịch, vui lòng theo dõi kênh Facebook và Instagram chính thức của Shopee.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới