Hủy

Unilever Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Phát triển Bền vững

Lam Nhi Thứ Sáu | 19/08/2022 10:19

Unilever Việt Nam đã thiết lập 150 trạm phân loại và thu gom rác nhựa, thu gom hơn 12.000 tấn rác thải nhựa

Unilever là đơn vị khởi xướng Hợp tác Công – Tư thúc đẩy Kinh tế Tuần hoàn trong Quản lý Rác thải Nhựa cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
 

Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Phát triển Bền vững – Corporate Sustainability Awards” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình phát triển bền vững, và giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á – HR Asia Awards” nhờ vào các sáng kiến và hành động xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự phát triển của con người với những chính sách nhân sự vượt trội.

Unilever là đơn vị khởi xướng Hợp tác Công – Tư thúc đẩy Kinh tế Tuần hoàn trong Quản lý Rác thải Nhựa cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chương trình đã giúp xây dựng hệ thống phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa, nâng cao nhận thức của người dân, áp dụng công nghệ vào xử lý rác thải nhựa, đồng thời đối thoại chính sách. Unilever Việt Nam đã thiết lập 150 trạm phân loại và thu gom rác nhựa, thu gom hơn 12.000 tấn rác thải nhựa và đạt 17,3 triệu lượt tiếp cận trên truyền thông.

Doanh nghiệp cũng thúc đẩy bao bì bền vững cho các sản phẩm của mình thông qua việc sử dụng ít nhựa hơn bằng cách giảm nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế, và sử dụng nhựa tốt hơn nhờ vào việc gia tăng khả năng tái chế của bao bì nhựa. Hiện nay, Unilever Việt Nam đã giảm 55% nhựa nguyên sinh trong sản xuất bao bì và 72% bao bì nhựa có khả năng tái chế.

Unilever Việt Nam cũng vừa được vinh danh tại giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á – Best Companies to work for in Asia” bởi Tạp chí HR Asia. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng cao quý này.

Unilever Việt Nam cũng vừa được vinh danh tại giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á – Best Companies to work for in Asia”
Unilever Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á – Best Companies to work for in Asia”

Với kết quả khảo sát từ 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam, giải thưởng là món quà ý nghĩa cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên Unilever trong thời gian vừa qua. Không chỉ vậy, giải thưởng tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn đầu của Unilever trong việc thu hút, phát triển nhân tài, xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới