Hủy

Unilever Việt Nam tiếp tục hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP.HCM với tổng giá trị hơn 10 tỉ đồng

Thái Bình Thứ Sáu | 10/09/2021 11:46

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, ULV cũng hỗ trợ đầu tiên tại TP. HCM với hơn 120.000 sản phẩm, trị giá hơn 8 tỷ đồng.
 

TP.HCM và các vùng lân cận đang chứng kiến sự bùng phát của dịch Covid-19. Đến nay, riêng TP. HCM đã có hơn 270.000 ca nhiễm Covid-19. Dù số lượng ca khỏi bệnh được ghi nhận khá lạc quan trong thời gian gần đây, nhưng dịch bệnh vẫn đang đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, sinh mạng con người, đồng thời cản trở đời sống xã hội và gây sức ép cho ngành y tế. 

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng thông qua Sở Y tế TP. HCM; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.  

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào đầu tháng 7, ULV cũng đã thực hiện đợt hỗ trợ đầu tiên tại TP. HCM với hơn 120.000 sản phẩm, trị giá hơn 8 tỷ đồng, được trao tặng đến 15.000 công nhân bị cách ly tại các khu công nghiệp TP. HCM, hơn 5.000 y bác sĩ tại 19 bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 và bệnh viện dã chiến, và thông qua Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM, Hội Phụ nữ TP. HCM và Đoàn Thanh niên TP. HCM.

“Trước tình hình chuyển biến phức tạp của dịch bệnh và những thách thức trong việc đảm bảo chuỗi sản xuất không bị đứt gãy, giúp cung ứng các sản phẩm cần thiết cho xã hội,Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TP. HCM và Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP. HCM luôn đặt công tác phòng chống dịch bệnh cho công nhân lên hàng đầu. Trong giai đoạn nhiều thử thách này, sự hỗ trợ, đóng góp tích cực và kịp thời từ Unilever là nguồn động lực to lớn đối với chúng tôi, giúp người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất vừa được bảo vệ sức khỏe trong quá trình sản xuất, vừa được cổ vũ tinh thần trong thời khắc khó khăn của đất nước”, ông Trần Thiên Long- Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP. HCM chia sẻ. 

Bên cạnh những phần quà kể trên, hơn 1.500 nhân viên tại ULV cũng đã chung tay đóng góp để hỗ trợ thêm 2.000 bộ đồ bảo hộ, 19.540 khẩu trang và 2.500 tấm chắn giọt bắn để gửi đến các bệnh viện dã chiến tại TP. HCM, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng. Điều này một lần nữa cho thấy tinh thần dân tộc, tương thân tương ái, một lòng hướng về tuyến đầu của toàn thể cán bộ, công nhân viên tại ULV trước tình hình thành phố và cả nước đang chiến đấu chống Covid-19.

Khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu xuất hiện từ năm 2020 và gây ra nhiều thách thức lớn cho cuộc sống của người dân, ULV đã tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, kịp thời hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu, chăm sóc bệnh nhân, cải thiện hiện trạng, cũng như xây dựng và tuyên truyền các phương pháp bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người dân Việt Nam, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 135 tỷ đồng.

Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển bền vững và Truyền thông tại ULV, cho biết: “Đồng hành cùng Chính phủ để bảo vệ và cải thiện sức khỏe của người dân Việt Nam là một trong 3 cam kết phát triển bền vững thuộc lộ trình 10 năm của La bàn Unilever (2021-2030).Trong giai đoạn nhiều thử thách của dịch bệnh, ULV tin tưởng mạnh mẽ rằng sự tiên phong hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, tích cực phòng chống dịch bệnh, đồng thời tạo nguồn cảm hứng, kêu gọicác tổ chức, cá nhân khác tiếp tục chung tay để cùngtạo ra những tác động mạnh mẽ hơn, góp phần mang lại chuyển biến tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới