Hủy
Người Tiên Phong

LOXO Talkshow: Đường thành công không trải hoa hồng

Thứ Tư | 17/08/2016 17:27

"Thất bại là cách cuộc sống nén chúng ta lại, nhưng đó cũng là cơ hội để chúng ta bật cao hơn trong hành trình đạt đến thành công".
 

Đầu tháng 8 này, Toong Coworking, SHIELD và The Silleys đã cho ra mắt một series Talkshow mang tên LOXO. Đây là một chuỗi đối thoại bằng tiếng Việt, khai thác cách đối mặt với khó khăn và thất bại của những doanh nhân, nhà khởi nghiệp.

Phỏng vấn CEO Đặng Việt Dũng của Uber Việt Nam (phần 1)

Lò xo thường ở vị trí cân bằng khi không có ngoại lực tác động. Ngược lại, nếu đặt vào lò xo một lực nén thì nó sẽ bật lên. Mối quan hệ giữa thành công – thất bại cũng có quy luật tương tự. Thất bại là cách cuộc sống nén chúng ta lại, nhưng đó cũng là cơ hội để chúng ta bật cao hơn trong hành trình đạt đến thành công. Thất bại không phải là kết thúc, mà là sự khởi đầu bằng những kinh nghiệm sẵn có.

Từ cảm hứng ấy, "LOXO" xoay quanh những trải nghiệm cũng như triết lý thành công – thất bại của các CEO, chủ doanh nghiệp, và các nhà sáng lập dưới một góc nhìn mới mẻ: sự đồng cảm giữa doanh nhân với doanh nhân. Đỗ Sơn Dương – Đồng Sáng lập kiêm CEO của Toong – trong vai trò dẫn dắt câu chuyện sẽ mở ra những góc khuất đằng sau hào quang truyền thông của khách mời. Những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ nay sẽ được chia sẻ một cách chân thành, cởi mở.

Xem LOXO, mỗi khán giả đều có thể tìm thấy ít nhiều hình ảnh bản thân mình trong những thời khắc tưởng như muốn bỏ cuộc. Qua đó, chương trình mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, và sự đồng cảm với những doanh nhân trên con đường khởi nghiệp với thông điệp: Con đường lập nghiệp không trải thảm hoa hồng, nhưng thái độ và lựa chọn của chúng ta khi đối diện với khó khăn, thử thách là điều khiến chúng ta trở nên khác biệt.

Phỏng vấn CEO Đặng Việt Dũng của Uber Việt Nam (phần 2)

Kể từ khi đi vào hoạt động ở Hà Nội vào tháng 09 năm 2015, Toong Coworking đã cung cấp không gian làm việc chung có chất lượng cao với chi phí hiệu quả, thông qua 2 địa điểm tại Tràng Thi và Tô Ngọc Vân. Toong cũng đang chuẩn bị mở thêm địa điểm thứ 3 vào tháng 10 năm nay.

Phối hợp sản xuất chương trình LOXO với Toong Coworking là SHIELD và The Silleys. SHIELD (Start Up Hub for Investment, Education and Leadership Development) là tổ chức chuyên phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, chuyên hỗ trợ những người đam mê khởi nghiệp với những kiến thức và kĩ năng cần thiết.

LOXO được chỉ đạo nội dung bởi The Silleys -- dự án nội dung nhằm cung cấp những góc nhìn và phân tích toàn cảnh về công nghệ và kinh doanh cho giới trẻ Việt Nam. The Silleys sẽ cung cấp những phân tích định kỳ về một chủ đề then chốt đang thịnh hành trên thị trường. Chủ đề đầu tiên của The Silleys bàn về công nghệ thực tại ảo (Virtual Reality) và Tương Tác Ảo (Augmented Reality) sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 8-2016.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới