Hủy
Người Tiên Phong

Samsung Electronics bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Samsung Vina

Phùng Mỹ Thứ Hai | 01/02/2021 13:46

Ông Kevin Lee từng là Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách Đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ. Ảnh: TL

Samsung Vina hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu điện tử cao cấp được người tiêu dùng yêu thích nhất.
 

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố vị trí lãnh đạo cấp cao mới: Ông Kevin Lee chính thức được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Mục tiêu của Samsung trong những năm tới là trở thành thương hiệu có tính nhận diện cao xuyên suốt các ngành hàng mà công ty đang kinh doanh, được người tiêu dùng đón nhận và yêu mến đặc biệt, đồng thời vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong các ngành hàng mà công ty có tham gia.

Ông Kevin Lee từng là Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách Đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng Giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina. Ông chia sẻ: “Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn”.

Để đạt được mục tiêu trên, chiến lược phát triển của Samsung dưới sự dẫn dắt của ông Kevin Lee sẽ tập trung nguồn lực vào các trọng tâm:
 
Tập trung nhiều hơn vào con người

Đối với người tiêu dùng, Samsung Vina sẽ tập trung vào việc duy trì một tiếng nói thương hiệu nhất quán và xuyên suốt, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và nhận diện thương hiệu dễ dàng. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường để nắm bắt các nhu cầu của người dùng, tăng cường đối thoại với người dùng và đưa ra các thông điệp chủ đạo gần gũi và dễ nắm bắt.

Samsung Vina sẽ củng cố các mối quan hệ chiến lược bền vững với đối tác kinh doanh và những người tạo ảnh hưởng trên tinh thần “win-win”. Chúng tôi xem họ như là các đối tác bình đẳng và cùng tạo ra giá trị chứ không chỉ là thực hiện những giao dịch thương mại đơn thuần.

Samsung Vina phát triển nguồn lực bên trong bằng chương trình đào tạo liên tục đội ngũ nhân viên hiện tại bên cạnh các chương trình thu hút nhân tài trẻ, cùng với phúc lợi tốt nhằm nâng cao chất lượng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Vận dụng các sáng kiến thiết thực một cách linh hoạt

Trong bối cảnh bình thường mới, thói quen người dùng đang dần thay đổi nhằm thích ứng với các diễn biến bất ngờ trong cuộc sống. Samsung Vina cam kết đem đến các sản phẩm công nghệ thiết thực, thay đổi cách vận hành hoạt động kinh doanh của chính mình trong thời đại mới.

Đối đầu với diễn biến thị trường cạnh tranh ngày cao và và việc phát triển nhanh chóng hơn bao giờ hết của việc mua sắm trực tuyến, Samsung Vina sẽ tận dụng nền tảng công nghệ sẵn có tăng cường áp dụng số hóa, công nghệ mới vào quy trình làm việc để hiểu người dung và phục vụ họ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Samsung biến smartphone cũ thành thiết bị IoT, Spotify cho phụ huynh chia sẻ nhạc cho con


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới