Hủy
Người Tiên Phong

Tài sản của ông Trịnh Văn Quyết tăng gần 650 tỷ đồng chỉ trong 4 phiên giao dịch

Vũ Hoài Thứ Năm | 13/02/2020 09:03

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn FLC. Ảnh: TNCK.

Chỉ trong 4 phiên giao dịch, tài sản của ông Quyết đã tăng thêm gần 650 tỷ đồng, đưa ông vào Top 20 những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán...
 

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (HoSE: FLC) đồng thời cũng Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng FLC Faros (HoSE: ROS) lọt vào Top 20 những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Khối tài sản của ông Quyết đã tăng gần 650 tỷ đồng, nhờ sự gia tăng của các cổ phiếu mà ông đang nắm giữ. Đặc biệt nhất là sự đóng góp của ROS với 04 phiên tăng trần liên tiếp. Và với lượng sở hữu hơn 291 triệu cổ phiếu ROS, giá trị tài sản của ông Quyết tăng hơn 631 tỷ đồng chỉ trong những phiên giao dịch trên.

Cố phiếu ROS tăng trần nhiều phiên, làm gia tăng hơn 631 tỷ đồng giá trị tài sản của ông Trịnh Văn Quyết. Nguồn: NCĐT tổng hợp.
Cố phiếu ROS tăng trần nhiều phiên, làm gia tăng hơn 631 tỷ đồng giá trị tài sản của ông Trịnh Văn Quyết. Nguồn: NCĐT tổng hợp.

Ngoài ra, cổ phiếu FLC và cổ phiếu của CTCP Chứng khoán BOS (HNX: ART) cũng đóng góp lần lượt 16,5 tỷ đồng và 946 triệu đồng vào tổng giá trị tài sản gia tăng của ông Quyết.

Tính đến cuối phiên giao dịch 12/02/2020, ông Quyết đang sở hữu khối tài sản gần 3.300 tỷ đồng.

►Trước khi dồn lực cho nông nghiệp, bầu Đức đã “dấn thân” những lĩnh vực nào?

►Chân dung những tỷ phú tuổi Tý trên sàn chứng khoán Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới