Hủy
Người Tiên Phong

YBA TP.HCM qua chia sẻ của Luật sư Nguyễn Gia Huy Chương

Khánh An Thứ Hai | 30/11/2020 14:50

Anh Nguyễn Gia Huy Chương, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM (YBA HCM) Luật sư Điều Hành Công ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers.

Theo Luật sư Nguyễn Gia Huy Chương, các thành viên YBA TP.HCM là các doanh nhân giỏi, năng động và sáng tạo.
 

Dưới đây là phần chia sẻ của Luật sư Nguyễn Gia Huy Chương. 

Hiện tại có rất nhiều hội và hiệp hội vậy tại sao anh lại chọn YBA TP.HCM?

Là một luật sư chuyên nghiệp với 20 năm làm việc chuyên sâu, trong đó có hơn 12 năm liên tiếp là người quản lý, đứng đầu hãng luật của mình. Với tôi, dù YBA TP.HCM có tên gọi hiện nay là Hội Noanh nhân trẻ TP.HCM nhưng lại là một trong những hội doanh nhân lâu đời nhất thành phố. Tính từ ngày 16.09.1994 đến nay, YBA TP.HCM đã bước qua tuổi thứ 26, với rất nhiều thành viên là các doanh nhân giỏi, năng động và sáng tạo.

Khi chọn tham gia YBA TP.HCM, tôi đặc biệt ấn tượng với YBA Talks và YBA Shares - Khởi đầu mới cho sự kết nối và sẻ chia. Không chỉ bởi tên gọi của chương trình mà còn là nội hàm giá trị mà YBA hướng tới, nhằm đạt được và chia sẻ với công đồng doanh nhân nói riêng và xã hội nói chung những giá trị của YBA TP.HCM. 

 

Với tâm thế đó, tôi chọn YBA TP.HCM để được cùng với các anh chị em trong Hội nhân rộng các kết nối và sẻ chia các giá trị: Giá trị của Hội, của các hội viên, trong đó có tôi. Điều luôn là giá trị cốt lõi với tôi, mỗi ngày trôi qua!

Tham gia Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM anh mong muốn mình sẽ đạt được điều gì?

Quan sát, lắng nghe, kết nối và sẻ chia! Như đã nói về lý do chọn tham gia YBA TP.HCM, tôi mong muốn được kết nối và sẻ chia. Nhưng để đạt được điều đó, tôi thực sự phải tiếp tục quan sát và lắng nghe.

Tôi quan sát và lắng nghe để hiểu thêm về doanh nhân và doanh nghiệp, đối tượng chiếm 90% khách hàng của tôi và hãng luật GV Lawyers, về cách họ nhiệt tình làm việc, vui chơi nhiều năng lượng, mà vẫn tạo ra rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp, người lao động, cộng đồng và xã hội.

Để rồi từ đó, tôi được kết nối với họ và cộng đồng, được chia sẻ những tầm nhìn và giúp lan tỏa các giá trị chung, điều mà đôi khi có đươc chỉ đơn giản từ các hoạt động định hướng cho hội viên mới, các buổi giao thương, chuyến caravan, hoạt động trách nhiệm xã hội của YBA TP.HCM.

Là thành viên trong Ban Chấp hành YBA TP.HCM nhiệm kỳ mới, với nhiệt huyết của mình anh có những dự định gì để cùng Hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng?

Với các nhóm hoạt động trụ cột hướng đến Hội viên YBA TP.HCM và cộng đồng trong định hướng của nhiệm kỳ XI, tôi sẵn sàng góp thêm sức mình vào: (1) các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo của hội viên, đặc biệt là sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, từ góc nhìn của các chuyên gia pháp lý, quản trị rủi ro thông qua các chuyên đề thông tin pháp lý, các buổi hội thảo của Hội hoặc do hãng luật chúng tôi tổ chức; (2) tham gia trực tiếp và hoặc đóng góp tài chính (dù lớn dù nhỏ) cho các hoạt động trách nhiệm xã hội - chương trình thiện nguyện của hội mong muốn gửi đến cộng đồng. 

Cảm ơn anh với những chia sẻ trên, chúc anh và YBA TP.HCM trong nhiệm kỳ tới sẽ luôn thành công và phát triển hơn nữa.

* Có thể bạn quan tâm 

►Tài sản của các tỉ phú bậc nhất Việt Nam thay đổi ra sao trong tháng 11?

►McDonald’s hái quả ngọt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới