Hủy
Nhân vật

Tiếp thị để xây dựng sức mạnh thương hiệu

Thứ Hai | 16/02/2009 16:19

Điều mà các nhà tiếp thị nên quan tâm lúc này là cập nhật những xu hướng tiêu dùng và đầu tư phát triển thương hiệu.

Do tác động của cuộc khủng hoảng toàn cầu, ngân sách dành cho tiếp thị đang ngày một bị cắt giảm và niềm tin của người tiêu dùng đang dần đi xuống. Bên cạnh đó, bối cảnh hiện đại hóa của thị trường bán lẻ Việt Nam đã làm cho cuộc cạnh tranh giữa những thương hiệu trong và ngoài nước ngày một căng thẳng. Do đó, việc cập nhật những xu hướng tiêu dùng và đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu nhằm đạt được chỉ tiêu tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh với chiến thuật định vị thương hiệu trở nên rất cấp thiết đối với những nhà tiếp thị.

Buổi hội thảo với chủ đề “Tiếp Thị Đa Phương Diện” sẽ được Công ty Pacific Conference và Công ty Focus Media tổ chức trong 2 ngày 26 và 27.3.2009. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dựa trên bối cảnh kinh tế và văn hóa xã hội Việt Nam. Khách tham dự sẽ được trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm về những chiến thuật hiệu quả trong quá trình xây dựng thương hiệu cũng như những thử thách trong việc tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam với đội ngũ các chuyên gia tiếp thị danh tiếng.

Những chủ đề được chia sẻ tại Hội thảo bao gồm thấu hiểu người tiêu dùng, những thói quen sử dụng điện thoại di động, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị mua sắm, tiếp thị dành cho giới trẻ, tiếp thị trải nghiệm, phát triển thương hiệu Việt Nam trên mặt bằng thương mại toàn cầu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Mỗi chủ đề sẽ được minh họa bằng những bài học thành công điển hình từ những thương hiệu trong và ngoài nước đang giữ vị trí đứng đầu ở thị trường Việt Nam.

“Dữ liệu thống kê cho thấy, nhiều doanh nghiệp đã không tiết giảm mà còn đẩy mạnh đầu tư vào xây thương hiệu trong thời điểm khó khăn hiện nay. Một điểm mà những nhà tiếp thị cần nắm bắt hiện nay là đầu tư một cách khôn ngoan vào thương hiệu thay vì cắt giảm ngân sách dành cho tiếp thị”, ông Vikas Mehta, Giám đốc Điều hành của Lowe Vietnam, đồng thời sẽ là chuyên gia phát biểu tại Hội thảo, cho biết.

Một số chuyên gia sẽ có bài phát biểu tại Hội thảo gồm ông Phan Quốc Công, Chủ tịch Công ty Hàng gia dụng Quốc tế, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Yahoo Việt Nam, ông Aaron Cross, Giám đốc Điều hành Công ty Nielsen, ông Richard Moore, chuyên gia về tiếp thị và một số khách mời khác.

Tại Hội thảo, ông Ram Kapoor, Giám đốc Điều hành của Y&R Wunderman, với bài học thành công điển hình từ chiến dịch Smart Challenge của Ovaltine, sẽ chia sẻ kinh nghiệm về tầm quan trọng của những chiến dịch quảng bá khôn ngoan trong việc gia tăng sức mua từ người tiêu dùng và phát triển hình ảnh thương hiệu.

Hội thảo nhằm cung cấp cho khách tham dự những kiến thức bổ ích về việc tối ưu hóa mỗi cơ hội tiếp thị và đề ra những chiến lược đúng đắn cho thương hiệu.

Hội thảo Tiếp thị đa phương tiện

Diễn ra vào ngày: 26 - 27.3.2009

Thời gian: 9h - 17h

Địa Điểm: Khách sạn New World, TP.HCM, Việt Nam

Tóm tắt nội dung Hội thảo:

Tìm hiểu sở thích, mong muốn thay đổi, sức mua và thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Thị trường bán lẻ Việt Nam sau tháng Giêng năm 2009

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Những phát triển mới nhất trong truyền thông xã hội

Chiến dịch truyền thông kỹ thuật số để tiếp cận giới trẻ

Triển vọng của việc tích hợp điện thoại di động vào các chiến lược tiếp thị

Tiếp thị sáng tạo để tăng doanh thu với chi phí thấp

Tiếp thị “Trải nghiệm” để thu hút người tiêu dùng

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Sử dụng blog công ty như một công cụ tiếp thị

Liên hệ: Cô Lê Thị Mỹ Ngà - Công ty Focus Media - Vietlever group

Điện thoại: +84 (93) 3999 3887

Website: www.focusmedia-vn.com

Pacific Conferences chuyên tổ chức hội thảo nhằm cung cấp thông tin mang tính hỗ trợ chuyên sâu và phân tích về những khó khăn mà doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang phải đối mặt. Hội thảo được phát triển dựa trên cơ sở nghiên cứu chuyên sâu và hiểu biết sâu sắc về những vấn đề thị trường và được diễn thuyết bởi đội ngũ chuyên gia, nhà lãnh đạo với kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm thực tế ở nhiều lĩnh vực.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Biz Tech

Nhân vật