Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư

Thứ Năm | 15/03/2018 10:19

Với “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư”, FWD sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào.
 

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mới có tên “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư”. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đột phá có thể chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh. 

Với “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư”, ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào, FWD sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe. FWD tin rằng sản phẩm mới này sẽ nguồn dự phòng tài chính cần thiết để mọi người có thể an tâm sống trọn vẹn mà không phải lo lắng và sợ hãi khi không may mắc bệnh ung thư.  

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư là một sản phẩm đơn giản và bảo vệ tối đa cho người tham gia. Sức khỏe luôn là nền tảng để mọi người sống trọn vẹn với hiện tại và thỏa sức thực hiện ước mơ trong tương lai. Sản phẩm mới này là cơ hội để mọi người làm chủ cuộc sống của mình ngay cả trong trường hợp bệnh ung thư không may xảy đến”.

FWD Song khoe – Bao hiem benh ung thu
 

Với phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn mỗi năm, “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” là cơ hội cho mọi người dễ dàng tiếp cận và được bảo vệ thông qua hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư. Bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, sản phẩm này còn được phân phối thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn (https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ung-thu) chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản.

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động

FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới