Hủy
Phong Cách Sống

Du thuyền hạng sang Lexus ly 650

Minh Hoàng Thứ Ba | 11/09/2018 15:38

Lexus đưa thiết kế mẫu du thuyền mới trong khám phá thế giới của ẩm thực, thiết kế, điện ảnh...
 

Những mẫu xe hơi đẳng cấp được chế tác thủ công là điều mà Lexus đã theo đuổi từ lâu nay, tiêu biểu như chi tiết vải xếp lớp độc đáo trên cánh cửa của mẫu LS hay màu sơn Xanh kết cấu (Structural Blue) rực rỡ lấy cảm hứng từ cánh bướm morpho, được tạo nên bởi các lớp sơn đa dạng.

Hơn thế nữa, Lexus còn muốn tiếp tục nắm bắt những cơ hội và định hướng mới trong việc ứng dụng chế tác thủ công vào những sản phẩm khác xoay quanh thương hiệu Lexus. Chiếc du thuyền hạng sang sẽ là một minh chứng tiếp theo trong kho tàng lịch sử của Lexus khi khai phá những giới hạn mới trong và ngay cả ngoài nghành công nghiệp ô tô.

Du thuyen hang sang Lexus ly 650
 

Theo như định hướng thương hiệu mà ngài Yoshihiro Sawa, Chủ tịch toàn cầu Lexus đang theo đuổi:  “Khám phá những phương thức mới mẻ để đem lại trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời dành cho khách hàng”, Lexus đã hợp tác với những chuyên gia trải nghiệm lớn nhất trên thế giới nhằm hoàn thiện định nghĩa “Trải nghiệm đẳng cấp” (Experience Amazing) của Lexus

 LY 650 mang đậm dấu ấn ngôn ngữ thiết kế Lexus hiện đại nhất, L-finesse vốn đang được áp dụng trên các sản phấm xe hơi. Ngoài ra, LY 650 còn kế thừa những hình ảnh quyến rũ nhất từ mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht để lại.

Du thuyen hang sang Lexus ly 650
 

Nghệ nhân takumi Lexus kết hợp cùng thợ thủ công lâu năm Marquis-Larson

Công ty Du thuyền Marquis-Larson Boat Group đã được lựa chọn nhằm phát triển, bán hàng và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng cho mẫu du thuyền Lexus lần này, phần lớn nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế những chiếc du thuyền cao cấp, hay đã được chứng minh năng lực qua việc triển khai mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht vào thực tế đời sống.

Công ty Marquis-Larson có trụ sở tại Pulaski, là đối tác lý tưởng nhằm hiện thực hóa mẫu thiết kế du thuyền Lexus tiếp theo, vốn là sự pha trộn hài hòa giữa trình độ thủ công bậc thầy, công nghệ hiện đại và thiết kế truyền cảm hứng. Nghệ nhân takumi nổi tiếng của Lexus, những người có trình độ cao nay được bổ sung thêm những thành viên có kinh nghiệm lâu năm của Marquis, bậc thầy trong công việc chế tạo tàu, đặc biệt nhiều người trong số đó có thâm niên gần 30 năm trong nghề.

Du thuyen hang sang Lexus ly 650
 

Sản phẩm hàng hải kế thừa ngôn ngữ thiết kế L-finesse từ  các mẫu xe hơi

LY 650 kế thừa những đặc điểm nổi bật từ mẫu du thuyền concept kích thước 42 feet trước đó. Với chiều dài khoảng 65 feet (tương đương 20m), chiều rộng 19 feet (tương đương 6m), chiếc du thuyền được thiết kế theo hình cánh cung mạnh mẽ, đường cong mềm mại và phía sau nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, đường viền tinh tế của chiếc du thuyền Lexus kéo dài nhô cao hướng về phía trước trong khi hai hai bên mở rộng ra phía sau.

Thông số kỹ thuật

Mẫu du thuyền Lexus LY 650 đầu tiên dự kiến sẽ được hoàn thiện vào nừa cuối năm 2019 và ra mắt toàn cầu sau đó.

Du thuyen hang sang Lexus ly 650
 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới