Hủy
Phong Cách Sống

Italy: Milan được vinh danh là thành phố sách vào năm 2015

Thứ Bảy | 22/11/2014 11:08

Thành phố Milan sẽ tổ chức một loạt sự kiện từ tháng Ba đến tháng 10/2015 để chào đón sự kiện này như Hội thảo về thành phố sách vào tháng Ba...
 

Ủy viên hội đồng thành phố phụ trách vấn đề di sản văn hóa của thành phố Milan Filippo Del Corno cho biết, thành phố Milan, miền Bắc Italy, sẽ được nhận danh hiệu “Thành phố của sách và đọc sách năm 2015” cùng thời điểm diễn ra triển lãm quốc tế Expo Milan 2015.

Theo ông Filippo Del Corno, việc nhận được danh hiệu trên trùng với thời điểm diễn ra triển lãm Expo Milan 2015 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc khuyến khích người dân đọc sách.

Thành phố Milan sẽ tổ chức một loạt sự kiện từ tháng Ba đến tháng 10/2015 để chào đón sự kiện này như Hội thảo về thành phố sách vào tháng Ba, Dự án quốc gia về khuyến khích đọc sách vào tháng Tư, “giá trị của sách” vào tháng Năm, “chương trình đọc sách buổi tối” vào tháng Sáu, triển lãm “Milan – địa điểm để đọc sách” vào tháng Chín và phát động chương trình “cùng đọc sách ở trường học” vào tháng 10.

Sự kiện quan trọng nhất trong chuỗi sự kiện trên là việc xuất bản ấn phẩm quốc tế về thành phố sách trong tuần cuối của triển lãm Expo Milan 2015 từ ngày 22-25/10.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới