Hủy
Phong Cách Sống

Nơi trọn vẹn tinh hoa ẩm thực nướng Nhật Bản Yakiniku và Yakitori trong 1 địa điểm

Hải Miên Thứ Bảy | 29/10/2022 17:55

Takumi-Tei Yakiniku và AQ Yakitori là 2 phong cách ẩm thực nướng độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào được nhiều tín đồ ẩm thực nướng ưa chuộng.
 

Giữa cái ồn ào của Sài Gòn hoa lệ là 1 quán Nhật bé nhỏ, khiêm tốn, nép mình dưới hàng cây. Giữa 1 thế giới ẩm thực đa sắc màu là một căn bếp thuần Nhật khiến người ta nghĩ ngay đến xứ sở hoa anh đào. Đó chính là hệ thống nhà hàng Takumi-Tei,Saigon tọa lạc tại địa chỉ 18 Bis đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Trọn vẹn tinh hoa ẩm thực nướng Nhật Bản trong một địa điểm

Takumi-Tei Yakiniku và AQ Yakitori là 2 phong cách ẩm thực nướng độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào được nhiều tín đồ ẩm thực nướng ưa chuộng. Và khi đến với hệ thống nhà hàng Takumi-Tei, Saigon, bất cứ ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản có thể trải nghiệm cùng lúc 2 phong cách ẩm thực nướng độc đáo khác nhau. Yakiniku là nghệ thuật nướng lâu đời ở Nhật Bản. Nét quyến rũ của đồ nướng Yakiniku nằm ở nguyên liệu tươi ngon, thuận tự nhiên. Toàn bộ thịt cùng các nguyên liệu trong các set menu nướng Nhật Bản đều được lựa chọn khắt khe và có sự tính toán hợp lý khi kết hợp với nhau. 

Yakitori là ẩm thực xiên nướng xuất xứ từ đường phố Nhật Bản. Người Nhật sử dụng từ Yakitori để nói đến thịt gà xiên nướng, ướp bởi các hương vị tinh chế và cũng nó cũng được sử dụng để nói tới các món ăn xiên que nói chung. Nguyên liệu chính món Yakitori là thịt gà và các loại thịt heo bò, được ướp muối và nước sốt Tare. Yakitori vị muối là hương vị cơ bản nhất, còn Tare là nước sốt mặn ngọt với thành phần chủ yếu là nước tương.

Tại nhà hàng AQ Yakitori, một không gian thoáng mát ngoài trời, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những que xiên thịt nướng theo ý thích cá nhân, công thức tẩm ướp truyền thống Nhật và được chế biến bằng lò nướng ngay tại chỗ bởi tay nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp, giúp giữ trọn vẹn những gì tinh túy nhất của món ăn, mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thật như đang ở tại Nhật. 

Tái hiện không gian văn hoá Nhật Bản tại Sài Gòn

Đến với  Takumi-Tei, Saigon, thực khách có thể giao lưu với đầu bếp nổi tiếng người Nhật - Chef Masaki, với hơn 28 năm kinh nghiệm về Omakase Kaiseki tại Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Hong Kong sẽ trao một niềm tin tuyệt đối về nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản. Chef Koji, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực Nhật Bản, ông được coi là nhà truyền giáo trong làng ẩm thực, là người truyền cảm hứng đến mọi quốc gia bằng con đường ẩm thực. và Chef Tatsuya Oyama, với hơn 15 năm kinh nghiệm về fusion cuisine tại Nhật Bản và Âu Châu...

 

Ẩm thực là ngôn ngữ phá bỏ mọi rào cản về địa lý, là ngôn ngữ của mọi quốc gia, là giá trị văn hoá của tất cả dân tộc trên thế giới và nhu cầu giao lưu văn hoá qua con đường ẩm thực là bất biến, chính vì lẽ đó AQ Gourmet & Dine ra đời để làm cầu nối giữa  văn hóa ẩm thực Nhật và  Việt Nam . 

 

Đại diện AQ Gourmet & Dine chia sẻ, là 1 doanh nghiệp, giữa bối cảnh kinh tế có quá nhiều biến động, việc lựa chọn con đường ẩm thực là lựa chọn không hề đơn giản nhưng với trách nhiệm công dân, trách nhiệm doanh nghiệp, AQ Gourmet & Dine dám chấp nhận thử thách, bởi văn hoá nói chung và ẩm thực nói riêng mãi trường tồn với thời gian.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới