Hủy
Phong Cách Sống

Guerlain ra mắt phiên bản nước hoa Muguet 2013

Thứ Bảy | 04/05/2013 17:16

Phiên bản nước hoa Muguet năm nay của Guerlain lấy cảm hứng từ những bông huệ chuông tháng Năm, loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc.
 


Chai 60ml, giá 355 bảng Anh. Chỉ được bán độc quyền tại cửa hàng Harrods, London từ ngày 1/5/2013.
Chai 60ml, giá 355 bảng Anh. Muguet 2013 lấy hương huệ chuông làm chủ đạo, tiếp theo là lớp hương hoa nhài và hoa hồng. Phiên bản này được bán độc quyền tại cửa hàng Harrods, London từ ngày 1/5/2013.

Theo thông lệ cứ vào đầu tháng Năm, nhà Guerlain lại cho ramắt dòng nước hoa Muguet phiên bản giới hạn mới. Truyền thống này được bắt đầutừ năm 2005.

"Muguet là một phần của lịch sử nhà Guerlain. Đã có hẳnmột phiên bản Muguet hồi năm 1840 và phiên bản năm 1924", theo chuyên gianước hoa của nhà Guerlain, Thiery Wasser. Chai có màu xanh nhạt, có chạm khắchình hoa Muguet.

Người Pháp có câu Pas de premier Mai sans muguet (Sẽ khôngcó ngày đầu tháng Năm nếu không có hoa Muguet).Những bó Muguet hay hoa huệ chuông nhỏ xíu là món quà người ta tặng nhauvào đầu tháng Năm với mong ước cầu may mắn và hạnh phúc. Muguet được các đôitình nhân Pháp tặng nhau từ năm 1990.

Mùi của Guearlain Muguet cũng hiếm như chính loại nước hoanày. Lấy cảm hứng chủ yếu từ những đóa huệ chuông, nhưng mùi huệ chuông không lấnát các lớp hương khác như hoa hồng hay hoa nhài, đặc biệt là mùi đất. Chỉ có 55chai Guerlain Muguet được bày bán tại cửa hàng Harrods, Anh quốc.

Trở về hiện tại, thay vì tặng Muguet, bạn có một cách mớilãng mạn để bày tỏ tình yêu của mình: chọn Guerlain Muguet làm quà "tìnhnhân". Muguet 2013 thơm lâu nhất trong vòng 2 tiếng đầu tiên trên da thịt, lưu hương trong ít nhất 4 tiếng. Mùi hương này tới công sở hay dự tiệc tối đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Nhiều cây viết về nước hoa cho rằng đây là một trong số các chai nước hoa đẳng cấp nhất trong giới hương thơm "có cồn". Chính bản thân chai thủy tinh chạm khắc hình các đóa huệ chuông nhỏ li ti và giá tiền hơn 400 USD/một chai 60ml cũng đủ khiến dòng nước hoa này đặc biệt hơn. Tại cửa hiệu nhà giàu Harrods, Anh quốc, có 55 chai nước hoa loại này được bán ra, trong khi ở Hồng Kông, con số này là 8 chai.

hk
Les Quatre Saisons - Muguet de Printemps (trái) và Les Fleurs de Provance: Muguet Molinard (phải).

Ngoài phiên bản Muguet 2013, nhà Guerlain từng có hai dòng nước hoa khác lấy hương huệ chuông làm mùi hương chính, là Les Quatre Saisons - Muguet de Printemps và Les Fleurs de Provance: Muguet Molinard. Nếu chai Les Fleurs de Provance chỉ thơm duy nhất mùi huệ chuông thì chai Les Quatre Saisons là thứ mùi hòa quyện sống động của hoa tử đinh hương, huệ chuông, nhài, chanh bergamot và hoa hồng. So với hai dòng Muguet này, phiên bản năm nay được lòng người dùng nhiều hơn cả.

Với những phụ nữ yêu mùi huệ chuông hoặc mùi hoa cỏ ngọt lịm lẫn với hương huệ chuông, có hai lựa chọn tuyệt vời khác là nước hoa Christian Dior Diorissimo dành cho những ai ưa phong cách tiểu thư cổ điển; và nước hoa Van Cleef & Arpels Muguet Blanc ấm áp thanh lịch.

gfg
Gucci Envy for women

Ở thị trường Việt Nam, trong trường hợp bạn không thể mua được một chai Muguet 2013 hiếm có (dù đã bất chấp giá tiền), một lựa chọn có thể thay thế Muguet 2013 chính là Gucci Envy. Vẫn lấy mùi huệ chuông làm chính, lẫn với một số mùi hoa cỏ khác như hoa hồng, mùi gỗ hay hải đường, Gucci Envy gợi cảm giác mát mẻ trong lành của không khí Xuân và lưu lại trên cơ thể khá lâu.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới