Hủy
Phong Cách Sống

Tuimi đã thử thách bản thân ra sao để chinh phục ngôi vị Á quân King of Rap?

Thùy Linh Thứ Hai | 16/11/2020 15:22

Tuimi đã thử thách bản thân ra sao để chinh phục ngôi vị Á quân King of Rap?

Đến với King of Rap, Tuimi dù dồn hết tâm sức nhưng cô chưa từng đặt quá nặng chuyện mình sẽ phải trở thành quán quân, thậm chí là á quân.
 

Chặng đua King of Rap đã chính thức khép lại trong trong sự ủng hộ nồng nhiệt của nhiều người, ngôi vị cao nhất đã được trao cho cái tên xứng đáng, nhưng đối với những khán giả ủng hộ King of Rap, chắc hẳn trong lòng họ đều có cho mình những cái tên riêng cho ngôi vị cao nhất. Quán quân hay á quân, đôi khi chỉ là một cột mốc mới trên chặng đường nỗ lực của những nghệ sĩ. Điều quan trọng nhất vẫn là hành trình mà họ đã đi qua và con đường cố gắng về sau.

Nói đến 2 từ hành trình, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Tuimi. Trở về từ Đức và gần như phải bắt đầu từ vạch xuất phát, ở những vòng thi đầu tiên, Tuimi không tạo được ấn tượng cho đông đảo khán giả. Tuy nhiên, qua mỗi vòng, Tuimi đều mang đến một màu sắc khác biệt và khó trộn lẫn - Có lẽ đây chính là yếu tố giúp "nữ nghệ sĩ trẻ tài năng Việt kiều Đức" trở thành Á quân của King of Rap 2020.

qua mỗi vòng, Tuimi đều mang đến một màu sắc khác biệt và khó trộn lẫn.
Qua mỗi vòng, Tuimi đều mang đến một màu sắc khác biệt và khó trộn lẫn.

Đến với King of Rap, Tuimi dù dồn hết tâm sức nhưng cô chưa từng đặt quá nặng chuyện mình sẽ phải trở thành quán quân, thậm chí là á quân. Với tinh thần muốn thử sức bản thân, King of Rap là sân chơi đầu tiên mà Tuimi lựa chọn để theo đuổi đam mê của mình trong âm nhạc. Phải nói, ngôi vị á quân là điều vượt ngoài mong đợi của Tuimi khi đến với cuộc thi King of Rap lần này.

Trên trang cá nhân của mình, Tuimi cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đăng quang ngôi vị á quân của mình. Cô cũng không quên hài hước bình luận về chiến thắng của bản thân: "Một ca sĩ Việt kiều Đức bày đặt đi thi chương trình rap của Việt Nam mà được á quân thì đúng là khó giải thích. Chỉ biết cảm ơn bố mẹ đã cố gắng hết mình cho con giữ được gốc Việt trong mình. Và cảm ơn những người đã ủng hộ Tuimi trong thời gian vừa qua".

Tuimi mong rằng, dù không chiến thắng nhưng với ngôi vị á quân của mình, cô sẽ truyền được động lực cho những "chị em" ngoài kia dám thử sức với bộ môn cá tính này. 2020 cũng là một năm đầy nhộn nhịp dành cho thị trường âm nhạc rap nói riêng. Giờ đây, nhiều khán giả chắc hẳn cũng đã dành nhiều sự tin yêu cho thể loại âm nhạc này và cô cũng không quên khẳng định ngoài những cái tên "chị đại" như Suboi, Kimmese,... thì giờ đây Pháo hay Tuimi của King of Rap sẽ là nguồn cảm hứng cho những cô gái trẻ dám mơ về giấc mơ rap.

"King of Rap đã kết thúc, điều vấn vương ở lại trong lòng Tuimi sâu đậm nhất đó chính là những sân khấu hoành tráng được dàn dựng một cách công phu. Có lẽ trong thời gian sắp tới, Tuimi cũng sẽ tiếp tục theo đuổi con đường trình diễn của mình, nhưng sân khấu lớn tại King of Rap vẫn là ký ức đẹp nhất trên chặng hành trình theo nghề của Tuimi", nữ rapper chia sẻ.

Trong tương lai Tuimi sẽ dành sức cho những dự án cá nhân và cho ra mắt MV để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong cuộc thi.
Trong tương lai Tuimi sẽ dành sức cho những dự án cá nhân và cho ra mắt MV để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong cuộc thi.

Trong tương lai Tuimi sẽ dành sức cho những dự án cá nhân và cho ra mắt MV để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong cuộc thi. Nữ rapper trẻ không quá đặt nặng chuyện mình sẽ phải liên tục cho ra sản phẩm ào ạt, Tuimi sẽ dành những khoảng thời gian nhất định để lắng mình lại và làm nhạc, để mang đến những ca khúc ấn tượng nhất cho khán giả. Cô nàng cũng không quên cảm ơn những fan đã ủng hộ cái tên Tuimi tại King of Rap.

Tuimi cũng đã sẵn sàng gặp gỡ fan của mình trong một sự kiện giao lưu trực tuyến được chờ đón sắp tới - talkshow hot nhất trong tháng 10 này: “#YouCanChallenge - Thật tuyệt vời khi bạn có thể!” do trang TheFace Magazine Vietnam tổ chức dự kiến sẽ được livestream trực tiếp trên trang Fanpage chính thức của TheFace Magazine Vietnam vào lúc 14 H ngày 22.11 tới.

Nữ rapper sẽ cùng 3 diễn giả tên tuổi khác trong lĩnh vực về kinh doanh, startup giao lưu những câu chuyện thật về hành trình chinh phục thử thách trong cuộc thi vừa qua và những bài học quý báu từ câu chuyện của chính mình truyền năng lượng tích cực cho các bạn trẻ trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ tuổi trẻ. Giao lưu tại sự kiện bạn sẽ có cơ hội thắng 1 trong 4 cuộc hẹn Coffee Date - cuộc hẹn riêng với thần tượng hay hình mẫu tương lai của bạn. Chi tiết về chương trình, tham  khảo ngay tại sự kiện Webinar hay trên landing page chính thức của chương trình https://thefacevietnam.vn/campaign/inspiring-stories hoặc theo dõi thông tin được cập nhật liên tục tại fanpage TheFace Magazine Vietnam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới