Hủy
Phong Cách Sống

Nissan X-Trail thế hệ thứ ba ra mắt

Thứ Sáu | 13/09/2013 14:18

Thế hệ thứ ba của mẫu crossover được Nissan giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013 với những thay đổi ở ngoại hình.
 

Thiết kế của Nissan X-Trail (có tên Rogue tại Mỹ) thế hệ thứ ba phức tạp hơn sovới những đường nét vuông vức trên thế hệ cũ. Xe có thêm cảm hứng mềm mại mang tính crossover đôthị như những mẫu xe hiện nay của hãng xe Nhật như Quashqai, Juke, Murano nhưng đương nhiên khôngmất đi vẻ mạnh mẽ vốn có.

Cụ thể, đèn hậu sắc nét kiểu C-shaped, đèn pha LED, vành hợp kim 19 inch, khungxe được phát triển dựa trên nền tảng xe gia đình CMF (Common Module Family). Phía trong cabin, nổibật với các chi tiết mạ crôm, phong cách black piano. Các option bao gồm bọc vải cao cấp, hoặc bọcda tương phản, và nếu khách hàng không hài lòng với phiên bản 5 chỗ có thể đặt hàng thêm 2 chỗ ởphía cuối.

nissan-x-trail-ff-23-850x604-8937-137888
Nissan X-Trail thế hệ thứ ba.

Cửa hậu có thể mở 90 độ, trục cơ sở dài hơn nhưng Nissan không tiết lộ con số cụthể, hàng ghế đẩy lùi về sau, tạo không gian để chân rộng rãi hơn. Màn hình màu 5 inch TFT đặt giữađồng hồ vòng tua và đồng hồ tốc độ, thông tin hiển thị bao gồm tốc độ trung bình và thực tế, địnhvị turn-by-turn, nội dung âm thanh, nhận biết dấu hiệu giao thông, hướng dẫn lái xe tiết kiệm vàphân phối mô-men xoắn ở chế độ dẫn động 4 bánh.

Khoang hành lý có thể tách thành hai phần thông qua điều khiển từ xa, khoang dướichứa được 75 kg và khoang trên 10 kg hành lý. Các công nghệ trên xe bao gồm màn hình cảm ứng màuNissanConnect 7 inch có khả năng kết nối smartphone và chạy các phần mềm ứng dụng. Hệ thống định vịdựa trên thông tin của Google về thời tiết, khách sạn, trạm xăng... Đương nhiên xe có kết nối USB,Bluetooth, AUX.

Thế hệ thứ ba của X-Trail cũng tích hợp công nghệ kiểm soát lái Active RideControl, phanh động cơ Active Engine Brake và bám đường Active Trace Control. Hệ thống dẫn động bốnbánh điện tử, ALL MODE 4x4i, có thể tùy chọn chế độ dẫn động một cầu, tự động hoặc khóa thông quabảng điều khiển giữa xe. Hỗ trợ khởi động và hỗ trợ xuống dốc cũng là hai chế độ được tíchhợp.

So với thế hệ cũ xe giảm 7 kg nhờ vào các tấm nhựa ở phía đuôi. Xe sử dụng độngcơ 2.0 hoặc 2.5, có cả bản số sàn và số tự động.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới