Hủy

10 điều cần tránh trong kinh doanh để không hao tài

Trang Lê Thứ Sáu | 06/03/2020 21:03

Nguồn ảnh: danhkhoireal

Đây là điều mà bất kỳ ai kinh doanh cũng phải lưu tâm, bởi vì chúng ta khi kinh doanh, ai cũng muốn mua may, bán đắt.
 

1. Ngồi hay rung chân

Người xưa thường có câu "đứng có tướng đứng, ngồi có tướng ngồi". Thực tế, có rất nhiều người ngồi hay bắt chéo hoặc rung chân. Bắt chéo chân thì không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, nhưng ngồi rung rung chân chưa kể đến thẩm mỹ về mặt phong thủy là xua đuổi  tài vận của mình.

2. Lãng phí nước

Khi uống nước trong chai, nhiều người vô tình uống chưa hết đã quẳng đi, thậm chí có khi bỏ đi khi chai nước còn đầy. Không chỉ nước đóng chai mà nước đóng thùng, nước tinh khiết hoặc nước máy, khi dùng cần tiết kiệm, không nên lãng phí. Trong phong thủy nước đại biểu cho của cải, tài vận. Hàng ngày bạn lãng phí nước chính là lãng phí tài vận của mình, bạn đổ nước đi thì tài vận cũng đi theo.

3. Không giữ vệ sinh sạch sẽ cổng và cửa

Cỗng và cửa là đường vào nhà, là khu vực cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến tài vận gia chủ. Nếu mua nhà đã xem hướng thì phải giữ cho sạch sẽ. Đây cũng là nơi thu hút tài vận, nơi vẫn tài vào nhà nên giữ cỗng và cửa sạch sẽ cũng là bảo vệ tài vận của chúng ta.

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: youtube
Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: youtube

4. Không quan tâm tiền lẻ

Thời buổi hiện đại, xài thẻ nhiều hơn xài tiền mặt, nhiều người sẽ quên đi những đồng tìn lẻ hoặc xem thường không thèm nhặt khi thấy nó rơi ở đâu đó. Nhưng đây được xem là hành động xem thường vận tài, hiếm người giàu có nào lại làm như thế, vì ít nhiều họ cũng hiểu đạo lý bên trong đó.

Đương nhiên nhặt đồng tiền vặt không phải là bạn lấy nó để tiêu, mà bạn có thể dùng nó làm từ thiện hoặc cho vào thùng công đức.

5. Để tiền khắp nơi trong nhà

Có nhiều người trong nhà họ tiền lẻ có mặt khắp nơi: trên bàn, trong ngăn kéo, kệ sách, thậm chí trên ghế sofa. Thói quen xem thường tiền lẻ này làm tiền tài của bạn cũng “rơi rụng”. Nếu thấy mang nhiều tiền lẻ trong người bất tiện thì bạn có thể tập trung lại, khi cần đến cũng dễ dàng tìm thấy.

6. Che tóc mái mất vùng trán

Trán là nơi quan trọng, xét về mặt vận số, vì thế cần phải giữ sạch sẽ, sáng sủa và không che đi. Có nhiều người không quan tâm do bận rộn hoặc cố tình để mái tóc che khuất trán, là điều vô cùng bất lợi về tài vận.

Hình minh họa. Nguồn ảnh: tinhte
Hình minh họa. Nguồn ảnh: tinhte

7. Trồng cây nhưng không chăm sóc

Có rất nhiều người thích trồng cây xanh, bởi theo phong thủy cây chủ về tài vận, ví dụ như phát tài, trúc,...Tuy nhiên họ trồng nhưng lại để tùy tiện, không tưới, cắt tỉa và chăm bón. Và cây sẽ không phát triển tốt và sẽ không phát ra năng lượng tích cực. Vì vậy nếu trồng cây xanh, nhất định bạn phải chăm bón kỹ càng, có như thế mới thu hút được tài vận.

* Bài viết có tính chất tham khảo

Sở hữu 1 trong 3 dấu hiệu trên bàn chân, tương lai không trở thành tỷ phú cũng là đại gia

Những mẹo phong thủy hút tiền tài, vận may của giới nhà giàu


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới