Hủy

McDonald’s chính thức công bố khai trương nhà hàng thứ 2 tại Bến Thành

Thứ Hai | 12/05/2014 18:22

Cửa hàng McDonald’s Bến Thành nằm ở góc đường Phạm Ngũ Lão-Trần Hưng Đạo, quận 1, dự kiến ra mắt vào ngày 16/5.
 

Bên ngoài nhà hàng McDonald's Bến Thành.
Bên ngoài nhà hàng McDonald's Bến Thành.

Ngày 12/5, McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) đã chính thức công bố việc khai trương nhà hàng thứ 2 tại khu vực Bến Thành, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/5, chỉ ba tháng sau khi ra mắt nhà hàng đầu tiên.

Đây là một nhà hàng ba tầng mở cửa suốt 24 giờ, được xây dựng với tổng diện tích gần 660 m2, sức chứa khoảng 260 chỗ ngồi (180 chỗ ngồi bên trong nhà hàng và 80 chỗ ngồi ngoài trời) với hướng nhìn sang không gian xanh của công viên 23/9.

Thay vào dịch vụ Drive-thru, nhà hàng McDonald’s Bến Thành sẽ có một quầy đặt hàng “To Go” đặc biệt, giúp những khách hàng bận rộn dễ dàng mua đồ ăn, thức uống và các món tráng miệng nổi tiếng của McDonald’s một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần bước chân vào bên trong nhà hàng.

Với vị trí trung tâm, đối diện công viên 23/9, “To Go” sẽ là một dịch vụ tiện lợi cho khách hàng mua mang đi, hoặc thích thưởng thức bữa ăn trong khi ngồi nghỉ ngơi ở công viên. Dịch vụ này sẽ giúp các khách hàng đi dạo công viên ghé qua mua hàng nhanh hơn, đồng thời cũng tiện lợi cho các khách hàng mua mang đi bằng xe máy.

 Quầy To-go.
Quầy To-go.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng Giám Đốc công ty Good Day Hospitality chia sẻ: “Sự hào hứng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về việc mở cửa nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Đa Kao đã cho chúng tôi nguồn động lực to lớn để tiếp tục mở nhà hàng thứ hai này tại Bến Thành. Tương tự như nhà hàng tại Đa Kao, McDonald’s Bến Thành cũng sẽ được mở cửa 24/7 và McCafé cũng sẽ được phục vụ khoảng một tháng sau ngày khai trương.”

Một điểm độc đáo về McDonald’s Bến Thành đó là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn được sáng tạo đặc biệt để vận chuyển thức ăn từ bếp ở tầng 3 đến quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây.

Đây là một hệ thống dây chuyền hiện đại được McDonald’s lắp đặt dành riêng cho các nhà hàng có bếp và quầy phục vụ không trên cùng mặt bằng. Khách hàng có thể quan sát một phần quá trình làm việc của nhân viên trong bếp, cũng như hành trình thức ăn đi từ bếp xuống quầy giao hàng thông qua các ô kính tại lầu 2 và lầu 3.

Băng chuyền tự động trong nhà hàng McDonald's Bến Thành.
Đưa sản phẩm vào băng chuyền.
Kết thúc băng chuyền.
Không gian bên trong bếp.Thang máy chuyển đồ ăn tự động.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức Cấp phép phát triển. Phương thức Cấp phép phát triển này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.


Nguồn McDonald's Việt Nam/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới