Hủy

Sofitel Plaza Hanoi mở lớp dạy làm bánh trung thu

Thứ Ba | 23/07/2013 12:36

Nhân mùa lễ hội trung thu 2013, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi tổ chức lớp học "Mooncake Master Class" trong ngày 18/7 vừa qua.
 

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình từ các đầu bếp của khách sạn Sofitel, các học viên đã tự tay làm các sản phẩm bánh nướng của chính mình. Đến lớp học này, học viên được cung cấp sẵn các nguyên liệu làm bánh, và được hướng dẫn học cách nhào bột, nặn bánh, đúc khuôn và mang bánh đi nướng trong lò nướng bánh của chính khách sạn.

Mùa trung thu năm nay, Sofitel Plaza Hanoi ưu tiên bánh nướng nhân hoa quả và thuần Việt, với 6 hương vị chính: trứng muối nhân cốm, nhân sen, dăm bông, khoai môn hay nhân đậu xanh và nhân dưa Mỹ.

Mỗi học viên hoàn thành lớp học “Mooncake Master Class” đều nhận được chứng chỉ do Sofitel Plaza Hanoi trao tặng và thưởng thức những món ăn Dim Sum nổi tiếng ở nhà hàng Ming.

Một góc tại lớp học làm bánh trung thu ở Sofitel Plaza Hà Nội.
Một góc tại lớp học làm bánh trung thu ở Sofitel Plaza Hanoi.

Mỗi năm, lớp học làm bánh trung thu tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi chỉ tổ chức một lần. Để biết thêm chi tiết về lớp học này, liên hệ Ms. Do Hong Minh; Điện thoại +84 8 3823 8888.

Hiện tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi bắt đầu nhận đơn hàng đặt bánh và mua bánh trung thu với một số chương trình khuyến mãi đặc biệt, trong đó ngoài các sản phẩm bánh trung thu có 6 vị từng xuất hiện trong lớp học Mooncake Master Class, khách hàng còn hai lựa chọn bánh trung thu cao cấp là hộp bánh trung thu quà tặng Rồng phủ vàng 24k và hộp bánh trung thu quà tặng Cặp Cá Chép phủ vàng 24k. Liên hệ chi tiết Ms.Nhi 091 300 6618 hoặc Mr.Nghia 090 430 9578

Một số hình ảnh về lớp học:

Bắt đầu nhào bột, cán bột và nặn bánh trung thu.
Bắt đầu nhào bột, cán bột và nặn bánh trung thu.

b
Những chiếc bánh chuẩn bị mang vào lò nướng.

Công đoạn bánh vào lò.
Công đoạn cho bánh vào lò.

n
Khi đã nướng xong...

Và nhận bằng chứng nhận hoàn thành lớp học làm bánh trung thu tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
...Và nhận bằng chứng nhận hoàn thành lớp học làm bánh trung thu tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới