Hủy

Tuần lễ rượu vang Pháp diễn ra tại Việt Nam, Thái Lan, Campuchia

Thứ Hai | 09/09/2013 14:23

Chuỗi khách sạn Sofitel Luxury châu Á chung vui mùa nho bội thu với sự kiện Tuần lễ rượu vang Pháp diễn ra tại Việt Nam, Thái Lan, Campuchia.
 

Là một Đại sứ văn hoá và cuộc sống củanước Pháp, chuỗi khách sạn Sofitel Luxury khu vực châu Á sẽ đồng loạt chung vuicho một mùa nho bội thu thông qua sự kiện Tuầnlễ rượu vang Pháp diễn ra từ ngày 23 đến 30 tháng 9.

Sofitel mong muốn giới thiệu nền văn hoáẩm thực Pháp đến với các nước khu vực phía Đông cùng rất nhiều hoạt động và sựkiện xuyên suốt khu vực. Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sang trọng,đẳng cấp của chuỗi khách sạn Sofitel như: liệu pháp spa sử dụng sản phẩm chămsóc da từ nho, tiệc thử rượu vang và rất nhiều ưu đãi đặc biệt được áp dụngtrong các nhà hàng, quầy bar của cáckhách sạn khu vực châu Á này.

Tuần lễ rượu vang Pháp có đầy đủ sự tham gia của 10khách sạn Sofitel, khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ. Từ những bữa tối được thiết kếđặc biệt kết hợp cùng các hãng rượu vang nổi tiếng thế giới đến các lớp học tìmhiểu về nghệ thuật thưởng thức rượu vang, Sofitel sẽ mở ra tầm nhìn độc đáo,mới lạ về nền công nghệ sản xuất rượu vang và một nền văn hoá, nghệ thuậtthưởng thức rượu vang Pháp tinh tế đến bất ngờ.

Những hoạt động nổi bật của các khách sạn Sofiteltrong khu vực:

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội
Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội

Sofitel LegendMetropole Hà Nội – Đón chào Tuần lễ rượuvang Pháp, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội mời thực khách trải nghiệmchuỗi dịch vụ sang trọng tại các nhà hàng, kết hợp cùng rất nhiều loại rượu hảo hạng tại nhà hàng Vườn Hương Vị vànhà hàng Le Beaulieu, hội chợ rượu vang tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole vàquầy Bamboo Bar, và đặc biệt không thể kể đến các liệu pháp spa với quy trìnhtẩy da chết từ vỏ và hạt nho tươi kết hợp cùng phương pháp mát xa thư giãn mangđến một làn da mịn màng và mềm mại tại Le Spa du Metropole.

Đến với tuần lễrượu vang Pháp tại khách sạn Metropole Hà Nội, thực khách còn có cơ hội thoảsức thưởng thức các loại rượu vang Pháp tại các nhà hàng trong khách sạn, thựcđơn tráng miệng trong các nhà hàng chính sẽ có thêm một ly vang ngọt, ngoài ra,cơ hội đặc biệt dành cho du khách khám phá về nghệ thuật pha chế cốc tai đặcbiệt qua sự thể hiện của Lê Văn Tuấn - Á quân Bartender Việt Nam 2013.

Sofitel Plaza Hà Nội– Mời quý khách thưởng thức những sáng tạo ẩm thực tinh tế tại buffet Bonsoir Bacchusvà thoả sức nhâm nhi những ly vang Pháp quý hiếm.

Bữa tiệc đặc biệt mang tên“Blind Tasting” như một cuộc thám hiểm kỳ bí, các quý khách sẽ được tham gia “trò chơi bịt mắt” và đưa ranhững nhận biết của mình về loại rượu vang qua khứu giác của mình. Hoặc quýkhách có thể thách đố chuyên gia rượu vang của khách sạn nhận biết ra loại nhođể sản xuất ra những ly vang này.

Khách hàng đoán đúng được loại rượu hoặcchuyên gia rượu đoán sai tên loại nho, quý khách sẽ được tặng 50% khấu trừ khimua rượu vang tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.

Cam kết của Sofitel là manglại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng thông qua việc kết hợp văn hoá bảnđịa và những tinh hoa của văn hoá Pháp, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội sẽ phụcvụ tiệc tối với thực đơn các món Á Đông, kết hợp tuyệt vời cùng tiệc thử rượuCordier.

Sofitel Saigon Plaza – Với tiêu chí chú trọng và làm nổi bật các loại rượuvang phong phú và đa dạng từ 6 địa danh nổi tiếng về sản xuất rượu vang củaPháp như: Bordeaux, Loire Valley, South West (Tây Nam), Rhone, Burgundy vàAlsace, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ kỷ niệm truyền thống văn hoá rượuvang Pháp với nhiều ưu đãi đặc biệt trong Tuần lễ rượu vang. Quý khách có thểmua bất kỳ chai rượu vang Pháp nào với mức giá thấp nhất tại cửa hàng Gourmand,hoặc tại Boudoir Lounge, khi mua 2 chai sâm panh, quý khách sẽ chỉ cần thanhtoán hoá đơn một chai. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức tiệc tối đặcbiệt phục vụ khay các loại phô mai cùng rất nhiều hãng rượu tên tuổi của Pháp.

Sofitel So Bangkok - Khách sạn Sofitel So Bangkok kính mời quý khách thamgia tuần lễ đại tiệc với rất nhiều sự kiện bao gồm: tiệc tối thịnh soạn vớithực đơn bốn món phục vụ cùng các loại rượu vang Pháp hảo hạng được Chuyên giarượu vang Gilles Faelens giới thiệu.

Với mỗi chai rượu Sâm panh, quý khách sẽđược tặng thêm một khay đồ ăn nhẹ (canapés). Ngoài ra, trong suốt tuần lễ nàykhách sạn phục vụ rất nhiều loại rượu cao cấp được chọn lọc từ những loại nhoPháp hảo hạng và trò chuyện cùng những chuyên gia rượu trong nước và quốc tế.

Sofitel BangkokSukhumvit – Được thiết kếvới tiêu chí gợi mở sự yêu thích khám phá, khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvitsẽ mang đến một tuần lễ ẩm và thực cùng những trải nghiệm không thể nào quên.Quý khách sẽ được thưởng thức dịch vụ tại các nhà hàng với rất nhiều các loạirượu quý hiếm từ các vùng khác nhau của nước Pháp.

Le Bar de l’Hotel hân hạnhphục vụ những hãng rượu nổi tiếng như Chablis và Bordeaux, nhà hàng Voila!Cheese Room sẽ giới thiệu các loại rượu vùng Burgundy, Loire và Alsace ngoài ra,L’Appart sẽ đưa quý khách đến với thung lũng trồng nho nổi tiếng Rhone,Champagne và Bordeaux. Mời quý kháchthưởng thức các loại phô mai artisan và nếm thử các loại rượu cao cấp với ưuđãi bất ngờ. Cơ hội duy nhất trong năm để tìm hiểu và khám phá các dòng rượuvang tên tuổi của Pháp và những hương vị mới lạ.

Sofitel KrabiPhokeethra Golf & Spa Resort – Nhữngngười yêu thích rượu vang sẽ được trải nghiệm một tuần lễ tuyệt vời với nhữngsáng tạo ẩm thực tinh tuý và khám phá nghệ thuật thưởng thức rượu vang Pháp.Khu nghỉ dưỡng Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa đón chào Tuần lễ rượuvang với nhiều sự kiện đặc sắc tại các nhà hàng.

Tại đây, thực khách có cơ hộinếm thử các loại rượu vang thượng hạng kết hợp hoàn hảo cùng thực đơn được sángtạo bởi các đầu bếp tài ba của khách sạn Sofitel Krabi Phokeethra Golf &Spa. Không chỉ là nếm thử, thực khách sẽ được thưởng thức các loại rượu cao cấpvùng Sâm panh, Koh Poda và vùng Burgundy tại quầy Bar Explorer đến các loạirượu Bordeaux cao cấp tại Venezia và vùng Alsace tại nhà hàng White Lotus.

Sofitel AngkorPhokeethra Golf & Spa Resort - MừngTuần lễ rượu vang Pháp, khách sạn Sofitel Angkor Phokeethra Golf & SpaResort mời thực khách thưởng thức các loại rượu vang Pháp thượng hạng được sảnxuất tại nhiều vùng khác nhau của nước Pháp.

Như một món quà đầy ý nghĩa, buổitiệc thử rượu vang sẽ được tổ chức tại Royal Court Terrace dành riêng cho cácvị khách mời đang nghỉ dưỡng tại khách sạn. Ngoài ra, thực khách có thể thayđổi không khí, cùng bạn bè và người thân tận hưởng tiệc tối được các đầu bếptài năng của khách sạn lên thực đơn và chế biến, đặc biệt hơn khi kết hợp cùngcác loại rượu vang Pháp cao cấp.

Sofitel Phnom Penh Phokeethra – Du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trìnhkhám phá đầy thú vị tại khách sạn Sofitel Phnom Penh Phokeethra qua 5 địa điểmtrong khách sạn, mỗi khu vực được trang trí với những nét đặc trưng, đại diệncho mỗi vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Pháp.

Tham gia Hành trình khámphá rượu vang và đồng hành cùng chuyên gia rượu vang của khách sạn, Quý khách cócơ hội tự đánh giá những kiến thức của mình về rượu vang Pháp thông qua việctrả lời những câu hỏi liên quan đến những khu vực này. Với việc trả lời đúngtất cả các câu hỏi, quý khách sẽ được tham gia Chương trình bốc thăm may mắn vàtrúng thưởng 1 voucher ăn tối dành cho hai người tại nhà hàng La Coupole.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới