Hủy

Ưu đãi ăn tiệc và thưởng trà tại khách sạn Nikko Saigon

Thứ Bảy | 10/05/2014 09:40

Trong tháng này, khách sạn yêu thích của thị dân Sài Gòn đưa tới cơ hội thưởng thức ẩm thực Mexico, Trung Hoa và tiệc trà đặc biệt.
 

NHÀ HÀNG LA BRASSERIE 1. Chương trình ẩm thực Viva Mexico đã trở lại

Từ ngày 29/05 đến 01/06/2014, ông Tyronne David - Bếp trưởng của khách sạn Nikko Saigon giới thiệu thực đơn Mexico với đủ loại món ngon mang tên Viva Mexico.

Thực đơn Mexico phong phú đưa đến các lựa chọn như Iberian Belota, Tacos Al Pastor and Tacos Carne Asada và nhiều gia vị: gà Enchiladas, tôm hùm tươi, Carne Asada, Chorizo, Cua…. Trong không khí lễ hội âm nhạc Mexico được trình diễn bởi các nhóm nhạc người Latin và thưởng thức tiệc buffet tối tại nhà hàng La Brasserie, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Giá: Từ 1.000.000 VND/ khách, bao gồm các món thức uống Mexico: Tequila, Mexico Lindo, Margarita (classic, dâu, kiwi), Michelada (một loại cocktail bia của Mexico), rượu vang, bia và nước ngọt.


2. Chương trình tiệc hải sản tự chọn hấp dẫn

Thực khách được tự do thưởng thức rất nhiều loại hải sản đa dạng từ tôm hùm, hào, cua, mực, bạch tuột, cá hồi; đồng thời xem trực tiếp phần biểu diễn làm mì Ý của đầu bếp khách sạn khi thưởng thức sushi, sashimi.

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức món tôm hùm không giới hạn. Bếp trưởng giới thiệu với thực khách 6 cách chế biến hấp dẫn cho món này: nướng, luộc, nướng phô mai hoặc dùng kèm với nước sốt Singapore, nước sốt tiêu, nước sốt me.

Giá: Từ 950.000 VND/ khách (*), bao gồm miễn phí rượu vang sủi, rượu trắng/ đỏ, bia, thức uống nhẹ, nước trái cây, trà và cà phê.

NHÀ HÀNG MING COURT

1. Ăn thỏa thích Dim Sum

Ming Court – Nhà hàng Hoa khách sạn Nikko Saigon giới thiệu chương trình “Ăn thỏa thích Dim Sum” dành cho tất cả các ngày trong tuần. Hãy khám phá một trong những bữa ăn tuyệt vời nhất với hơn 50 món Dim Sum như đậu hủ ky cuộn tôm chiên giòn, Há cảo tôm, Tôm chiên giòn với bánh hạnh nhân…

Vào thứ Bảy và chủ Nhật, với việc bổ sung thêm các món Dim Sum vào thực đơn, nhà hàng Ming Court sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức tinh hoa nền ẩm thực Trung Hoa.

Giá: Từ 300.000 VND/người bao gồm nước trà miễn phí.
Bữa trưa bắt đầu từ 11h – 14h, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Giá: Từ 400.000 VND/người bao gồm nước trà miễn phí.
Bữa trưa bắt đầu từ 11h – 14h, vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

2. Ẩm thực Trung Hoa hiện đại

Là một thực khách yêu thích món Trung Hoa, nhà hàng Ming Court sẽ sẵn sàng phục vụ bạn với những món ngon Hoa trong thực đơn chọn sẵn và gọi món.

“Vịt quay Bắc Kinh” là món ăn tiêu biểu của nhà hàng Ming Court. Vịt quay Bắc Kinh ở nhà hàng Ming Court có đến 3 cách thưởng thức để chọn lựa, ngoài ăn kèm với dầu hành, dưa leo và ớt, quý khách còn có thể kết hợp da vịt với dưa lưới cuộn tương hoặc thưởng thức theo cách rắc lên phần da một lớp đường. Riêng phần thịt cũng có rất nhiều cách chế biến như thịt vịt xào sốt tương Bắc Kinh, rang muối ớt hoặc nấu cải bẹ xanh, cải chua, đậu hũ...

Giá: Từ 588.000 VND/người, bao gồm nước trà miễn phí.
Phục vụ từ 18h – 20h hằng ngày.

TIỆC TRÀ CHIỀU THE LOUNGE

Bạn đang tìm kiếm một nơi cho một cuộc họp thân thiết với đối tác hay đơn giản truyện trò cùng bạn bè. Hãy đến với khách sạn chúng tôi tại The Lounge để có một buổi tiệc trà chiều thư giãn, với không gian thanh lịch.

Giá: Từ 400.000 VND dành cho 2 người bao gồm trà hoặc cà phê, 4 loại sandwich, bánh ngọt các loại, socola hạt dẻ, bánh quy, bánh nướng.

Nguồn DVO/Nikko Saigon


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới