Hủy

Vịt quay Bắc Kinh - món ăn không thể bỏ qua!

Thứ Sáu | 27/09/2013 15:45

Bếp trưởng danh tiếng Tống Văn Giác, nhà hàng Trung Hoa – Ming, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi sẽ có mặt tại Novotel Danang Premier Han River
 

Vịt quay Bắc Kinh
Vịt quay Bắc Kinh

Từ một món ăn phục vụ trong triều đình chỉ dành chocác vị Hoàng đế Trung Hoa, món Vịt Quay Bắc Kinh đã phát triển hơn 600 năm kểtừ thời nhà Thanh và trở thành một trong những món ăn quốc thực của Trung Quốc,phổ biến đến tất cả mọi người và các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bếp trưởng danh tiếng Tống Văn Giác đến từ nhà hàng Trung Hoa – Ming, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi
Bếp trưởng danh tiếng Tống Văn Giác đến từ nhà hàng Trung Hoa – Ming, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi

Bếptrưởng danh tiếng Tống Văn Giác đến từ nhà hàng Trung Hoa – Ming, khách sạnSofitel Plaza Hanoi sẽ có mặt tại từ ngày 27 tháng 9 đếnngày 5 tháng 10 để giới thiệu món ăn tuyệt hảo này tới thực kháchĐà Nẵng.

Với hơn17 năm kinh nghiệm chế biến các món ăn Trung Hoa nổi tiếng đặc biệt là món VịtQuay Bắc Kinh trứ danh, món da vịt thơm lức, béo ngậy và giòn tan cuốn vớibánh kếp chấm sốt đặc biệt sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thựckhách. Món ăn này của ông nổi tiếng với những công đoạn chuẩn bịchính xác và sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong các khâu chế biến nhằmđảm bảo món ăn của thực khách được phục vụ hoàn hảo nhất.

Cùng thưởng thức món ăn danh tiếng này tại Novotel Đà Nẵng
Cùng thưởng thức món ăn danh tiếng này tại nhà hàng Square, Novotel Đà Nẵng



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới