Hủy

Andromeda hứa hẹn gây "bão" trong lịch sử RockStorm

Thứ Bảy | 28/12/2013 11:37

Nhắc đến Andromeda là nhắc đến những album và  tour lưu diễn mang đậm chất progressive metal.
 

Ban nhạc này vừa trở về từ chuyến lưu diễn “dài hơi” qua 15 nước châu Âu chỉ trong vòng tháng 11. Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thủ đô Hà Nội sẽ là 3 điểm dừng chân tiếp theo của 5 chàng nghệ sỹ tài ba này.

Thụy Điển có thể coi là một trong những cái nôi của dòng nhạc metal thế giới. Vùng đất băng giá nàycũng là nơi sản sinh ra rất nhiều tên tuổi lớn như Opeth, Amon Amarth, In Flames, Bathory...

Tuy không được xếp vào hàng những ban nhạc "top" của nơi này, nhưng trong suốt hơn một thập kỷ hoạtđộng bền bỉ của mình, Andromeda cũng đã khẳng định được tài năng và được một lượng lớn người yêuthích rock/metal trên thế giới đón nhận.

Andromeda là một cái tên cũng không có gì xa lạ đối với những người yêu thích rock và metal trênthế giới. Ban nhạc metal Thụy Điển này chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999. Đếnnăm 2003, đội hình chức thức của bộ ngũ tấu này gồm: Vocalist David Fremberg, guitarist JohanReinholdz, bassist Linus Abrahamson, drummer Thomas Lejon và keyboardist Martin Hedin.

Andromeda, cũng như các ban nhạc thuộc dòng progreesive khác, sở hữu một chất nhạc khá phức tạp.Chất progreesive của Andromeda được thế hiện nhiều qua tiếng keyboard mạnh mẽ; những câu trống điêuluyện dồn dập; hơi hướng funk/fusion từ tay bassist Linus và giọng hát bị cố tình làm "biến dạng"của vocalist David Fremberg.

Sau khi nhận được lời mời của nhạc sỹ QuốcTrung, tổng đạo diễn chương trình MobiFone RockStorm 2013- Cháy Cho Khát Vọng, keyboardist Martin Hedin đã đồng ý cùng những người đồng đội của mình, lặnlội từ vùng đất Bắc Âu lạnh giá, đem chất nhạc máu lửa progressive metal đến "đốt cháy" rockfanViệt Nam.

Sau khi theo dõi một số show diễn tại Việt Nam qua youtube, Andromeda thực sự ấn tượng với sự cuồngnhiệt của các rockfan Việt. Ban nhạc Thụy Điển cũng chia sẻ họ đang háo hức từng ngày để có mặt tạinước ta tham dự vào ba đêm RockStorm sắp tới.

Adromeda sẽlà một sắc màu âm nhạc mới cùng chất lượng mang tầm quốc tế.

Tại ba đêm RockStorm cuối cùng và cũng hứa hẹn là cuồng nhiệt nhất của năm 2013 này, Andromeda hứahẹn sẽ là một sắc màu âm nhạc mới cùng chất lượng mang tầm quốc tế. Andromeda sẽ đem đến cho khángiả một số ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nhóm như: The words unspoken, Mirages, In thedeepest of water, Season, …

Như vậy, theo thông tin chính thức từ ban tổ chức, Andromeda sẽ góp mặt lần lượt trong các đêmRockStorm Hồ Chí Minh (28/12), Cần Thơ (4/1) và cuối cùng là thủ đô Hà Nội (11/1). Chiều tối ngày27/12, tất cả 5 thành viên của ban nhạc đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đêmdiễn. Chắc chắn với làn gió mới đến từ Thụy Điển này, mùa "bão rock" năm nay chắc chắn sẽ là mộtmùa bão "mạnh" nhất trong lịch sử RockStorm.

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn, Andromeda cũng sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức của MobiFoneRockStorm 2013 tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ rocktại Việt Nam.

Hãy cùng tiếp tục chờ đón những bất ngờ thú vị tiếp theo từ ban tổ chức MobiFone RockStorm 2013 vàcác ban nhạc tham dự chương trình tại ba điểm dừng chân cuối cùng của "bão rock" năm nay.

Theo VietnamPlus

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới