Hủy

10 bộ lễ phục đáng nhớ nhất trong cuộc đời Oscar de la Renta

Thứ Ba | 21/10/2014 16:08

Oscar de la Renta đã thiết kế rất nhiều trang phục nhưng những sáng tạo nổi bật nhất được nhớ bởi là bởi những người phụ nữ nổi tiếng thế giới đã mặc chúng tại những sự kiện trọng đại.
 

Huyền thoại thiết kế thời trang Oscar de la Renta, người đã dành nửa thế kỷ đời mình công hiến cho ngành thời trang cao cấp vừa qua đời ở tuổi 82.

Oscar de la Renta thường được miêu tả là "vua của ngọt ngào" - không chỉ thiết kế trang phục cho các Đệ nhất phu nhất của nước Mỹ từ thời Jacqueline Kennedy mà còn thiết kế váy cưới cho con cái họ như Jenna Bush, Chelsea Clinton.

Cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush tối qua nói: "Chúng tôi sẽ luôn nhớ tới ông như một người đàn ông đã khiến phụ nữ đẹp và cảm thấy mình xinh đẹp".

Oscar de la Renta đã thiết kế rất nhiều trang phục thời trang cao cấp nhưng những sáng tạo nổi bật nhất được người ta nhớ là bởi những người phụ nữ nổi tiếng thế giới đã mặc chúng tại những sự kiện trọng đại.

Hãy cùng nhìn lại một số bộ lễ phục nổi tiếng khắp thế giới của Oscar de la Renta.

1. Bộ lễ phục ren vàng mà đệ nhất phu nhân Hillary Clinton đã mặc trong lễ nhậm chức nhiệm kỳ II của chồng mình năm 1997.

1

2. Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã chọn chiếc váy lông hồng duyên dáng của de la Renta trong lễ trao giải Emmy Awards năm 2000 khi cô được đề cử giải thưởng cho vai diễn trong phim Sex and the City.

2

3. Trong lễ nhậm chức nhiệm kỳ II của Tổng thống George Bush, de la Renta đã thiết kế bộ váy lễ phục cổ chữ V màu ánh bạc cho đệ nhất phu nhân Laura Bush.

3

4. Oscar de la Renta được yêu thích đến đâu tại Washington? Các thiết kế của de la Renta được yêu thích đến mức đệ nhất phu nhân Laura Bush đã phải thay trang phục mình giữa một buổi lễ tháng 12/2006 khi có 4 quý bà khác mặc trang phục giống hệt bà.

4

5. De la Renta cũng là người thiết kế chiếc váy cưới của con gái của cựu Tổng thống Bush - Jenna Bush mùa xuân năm 2008.

5

6. Tại Đại hội Đảng Cộng hòa năm 2008, Cindy McCain đã diện bộ váy dài tay màu vàng do de la Renta thiết kế.

6

7. Năm 2010, khi đang là đồng chủ tịch Met Ball, Oprah Winfrey đã khoác lên mình bộ váy lụa màu xanh navy do de la Renta thiết kế - và bước trên thảm đỏ cùng chính nhà thiết kế huyền thoại.

8

8. Huma Abedin muốn có một bộ váy cưới lấy cảm hứng từ Ấn Độ cho đám cưới của cô với nghị sĩ Anthony Weiner. De la Renta đã chia sẻ với Vogue rằng thiết kế bộ váy thêu cao cổ cho trợ lý của Clinton giống như thiết kế trang phục cho nữ hàng Scheherazade trong Nghìn lẻ một đêm vậy.

8

9. Được đề cử giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Amy Adams đã khoác lên mình thêm một bộ trang phục đẹp nữa trên thảm đỏ Oscar 2013.

9

10. People là tạp chí được độc quyền những hình ảnh về váy cưới của Amal Alamuddin, được Oscar de la Renta thiết kế, trong lễ cưới của cô với George Clooney tại Venice, Italy tháng trước.

10

Nguồn Theo DVO/Washingtonpost


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới