Hủy

2 khách sạn Việt Nam lọt vào top 10 khách sạn xa xỉ nhất Đông Nam Á

Thứ Bảy | 26/04/2014 09:30

Sofitel Metropole Hà Nội là 1 trong 2 khách sạn Việt Nam thuộc danh sách top 10 khách sạn xa xỉ nhất Đông Nam Á có mức giá phòng đắt đỏ.
 

Đông Nam Á luôn tự hào là một trong số những điểm đến du lịch đẹp nhất trên thế giới. Mỗi năm có hàng triệu lượt du khách đổ về các nước trong khu vực này.

Khách du lịch đến với Đông Nam Á vì nhiều lý do. Lý do đầu tiên là sự ấm áp của khí hậu. Một nghiên cứu cho thấy rằng nhiều du khách tới đây chủ yếu là đến từ các nước có 4 mùa lạnh giá. Chính vì thế du lịch như một cách để trốn chạy khỏi mùa đông khắc nghiệt.

Thêm vào đó những bãi biển nguyên sơ ở Đông Nam Á cùng nền ẩm thực đa dạng cũng là một lý do khiến nhiều khách du lịch chọn đây là điểm đến cho kì nghỉ dưỡng của mình. Và tất nhiên ở đây cũng không thiếu những khách sạn hạng sang phục vụ cho khách thượng lưu.

Cùng điểm qua danh sách 10 khách sạn đắt đỏ nhất Đông Nam Á và điều thú vị là Việt Nam có hai khách sạn nằm trong danh sách này:

10. Khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Nirwana Bali, Indonesia: 701 USD/ đêm

Khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Nirwana Bali, Indonesia.

Vì thời tiết nắng quanh năm nên khu nghỉ mát này luôn đông đúc khách du lịch. Bên cạnh các bãi biển tuyệt đẹp, Bali còn có các thác nước và đền thờ thu hút khách du lịch.

Một trong những khách sạn hạng sang rất được yêu thích ở đây là Pan Pacific Nirwana Bali. Các phòng nghỉ có hai buồng ngủ ở đây có giá tới 700 USD/ đêm với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, khu ăn uống, spa, sân golf.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng của các hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013 diễn ra tại Bali, Indonesia.

9. Khách sạn Shangri-La, Singapore: 1.320 USD/ đêm

Khách sạn Shangri-La Singapore.

Singapore không chỉ mang danh xưng là "quốc đảo sư tử" mà đây còn là một quốc gia hội tụ vô số các nền văn hóa truyền thống. Có rất nhiều dân tộc khác nhau cư trú trên quốc đảo nhỏ bé này. Đây là một quốc gia hùng mạnh ở Đông Nam Á với nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia.

Chi phí du lịch đến Singapore cũng không quá đắt đỏ so với nhiều nước Đông Nam Á khác. Singapore luôn tự hào với nhiều khách sạn 5 sao đẳng cấp và một trong số đó là khách sạn Shangri-La.

Khách sạn này tọa lạc trên đại lộ Orchard, khu mua sắm sầm uất của Singapore. Phòng Valley Wing Deluxe Suite ở đây có giá lên đến 1.320 USD/đêm. Tuy nhiên đây là một cái giá xứng đáng vì ở Shangri-La bạn sẽ được sử dụng mọi tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao và được phục vụ một cách tốt nhất.

8. Khách sạn Six Senses Hideaway, vịnh Ninh Vân, Nha Trang, Việt Nam: 1.490 USD/đêm

Khách sạn Six Senses Hideaway, Nha Trang, Việt Nam.

Mười năm trước đây, Việt Nam vẫn chưa thực sự là một điểm đến du lịch được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, bây giờ Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu ở châu Á.

Việt Nam tự hào với nhiều bãi biển tuyệt đẹp và một trong số đó là biển Nha Trang.

Vì là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên Nha Trang có khá nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Một trong những khách sạn xa xỉ nhất ở đây là Six Senses Hideaway tại vịnh Ninh Vân.

Khu nghỉ dưỡng này có những phòng nghỉ cao cấp với giá thành lên đến 1490 USD/đêm. Với nhiều loại phòng khác nhau như biệt thự trên nước, trên đá, trên đồi.. đầy đủ tiện nghi với không gian riêng tư. Những biệt thự này quả thực là nơi ẩn dật quyến rũ giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng.

7. Khách sạn Amansara, Siem Reap, Campuchia: 1.500 USD/đêm

Khách sạn Amansara, Siem Reap, Campuchia.

Với những ngôi chùa cổ nổi tiếng từng xuất hiện trong các bộ phim của Hollywood, Campuchia đang nổi lên là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á.

Tuy nhiên khi đến đây bạn không chỉ được thăm quan các công trình kiến trúc đẹp mắt, trải nghiệm văn hóa địa phương mà còn có cơ hội được trải nghiệm trong những khách sạn thực sự xa xỉ.

Khách sạn Amansara là một trong số đó. Giá phòng tại đây có thể lên đến 1.500 USD/đêm.

6. Khách sạn Shangri-La Resort and Spa Boracay, Philippines: 1.800/ đêm

Khách sạn Shangri-La Resort and Spa Boracay, Philippines.

Trong khu vực Đông Nam Á, Philippines là nước có nhiều biển nhất với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.

Một trong những vùng biển đẹp nhất của Philipines là ở đảo Boracay. Bờ biển cát trắng mịn, nước biển trong vắt là điểm thu hút khách du lịch.

Khách sạn Shangri-La là khu nghỉ mát nổi tiếng ở hòn đảo này. Tuy nhiên giá của nó thì không hề rẻ chút nào. Với giá 1.800 USD/đêm, Shangri-La là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất ở Philipines.

5. Khu nghỉ dưỡng Rupar Mandalar Resort, Myanmar: 2.800 USD/đêm

Khu nghỉ dưỡng Rupar Mandalar Resort, Myanmar.

Myanmar là một đất nước có nền văn hóa phong phú, lâu đời. Các đền thờ và dinh thự ở đây có lối kiến trúc tuyệt đẹp.

Với đà phát triển như hiện nay, rất nhiều khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng trong các khu du lịch nhằm phục vụ du khách. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Rupar Mandalar Resort với mức giá cho phòng cao cấp nhất là 2.800 USD/đêm. Nó xứng đáng là khách sạn đắt đỏ hàng đầu Myanmar.

4. Khách sạn Hilton Kuala Lumpur, Kuala Lumpur, Malaysia: 3.000 USD/ đêm

Khách sạn Hilton Kuala Lumpur, Kuala Lumpur, Malaysia.

Kuala Lumpur, Malaysia nổi tiếng với tháp đôi Petronas. Bên cạnh đó Kuala Lumpur còn nổi lên là một thành phố năng động, phát triển với vô số khách sạn năm sao.

Khách sạn Hilton Kuala Lumpur là một trong số đó. Với giá phòng cao ngất ngưởng 3.000 USD/đêm nhưng bù lại Hilton Kuala Lumpur phục vụ với phong cách rất hiện đại và chuyên nghiệp với những phương tiện công nghệ mới nhất làm hài lòng du khách.

3. Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, Việt Nam: 3.240 USD /đêm

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, Việt Nam.

Hà Nội nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc theo phong cách châu Âu đặc biệt là kiến trúc Pháp.

Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội là một trong số đó. Cách Nhà hát Lớn không xa, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội là một trong những điểm nghỉ ngơi khá xa xỉ. Giá phòng Opera Wing lên đến gần 3.200 USD/đêm.

2. Khách sạn Four Seasons Resort Chiang Mai, Chiang Mai, Thái Lan: 5277 USD/ đêm

Khách sạn Four Seasons Resort Chiang Mai, Chiang Mai, Thái Lan.

Thái Lan là quốc gia châu Á duy nhất chưa từng là thuộc địa của phương Tây. Chính vì thế đất nước này bảo tồn được nền văn hóa dân tộc, ít chịu ảnh hưởng từ bên ngoài.

Đây là một trong những lý do Thái Lan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Ngoài Băng Cốc, một thành phố khác cũng thu hút khách du lịch không kém Chiang Mai. Ở đây có khách sạn đắt đỏ là Four Seasons Chiang Mai với giá một đêm cho một phòng nghỉ có 4 buồng ngủ là trên 5.200 USD. Với mức giá như vậy bạn sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ hoàn hảo nhất.

1.Khách sạn Raffles, Singapore: 9.674 USD/ đêm

Khách sạn Raffles, Singapore.

Vị trí số 1 trong số các khách sạn xa xỉ ở Đông Nam Á thuộc về Khách sạn Raffles, Singapore. Không có gì đáng ngạc nhiên khi vị trí này thuộc về một quốc gia phát triển bậc nhất Đông Nam Á như Singapore nhưng có thể bạn sẽ choáng khi biết giá cho phòng nghỉ cao cấp nhất ở khách sạn Raffles lên đến 9.674 USD/ đêm.

Được xây dựng vào năm 1887 với kiến trúc cổ điển và cảnh quan vườn, khách sạn đã trở thành nơi tuôn trào cảm hứng sáng tác cho nhiều nhà văn lớn như Somerset Maugham, Herman Hesse và Rudyard Kipling. Có thể nói Raffles là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử bậc nhất ở Singapore.

Nguồn Bizlive/TheRichest


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới