Hủy

3 triệu đồng một giờ bay trực thăng khám phá động Phong Nha

Thứ Năm | 24/04/2014 18:40

Dịch vụ du lịch bằng trực thăng vừa được mở tại khu di tích Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở Quảng Bình. Giá mỗi giờ bay cho một người là 3 triệu đồng.
 

Công ty Trực thăng miền Bắc phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình vừa khai trương dịch vụ bay dulịch. Trước đó, doanh nghiệp này đãkhảo sát những điểm có thể dừng đỗ máy bay phục vụ hoạtđộng du lịch và cứu nạn ở Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, dịch vụ này nhằm phục vụ khách du lịch tham quan di sảnthiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng từ trên cao, hỗ trợ cấp cứu y tế đối với các tuyến du lịchmạo hiểm, du lịch khám phá hang động Sơn Đoòng, Hang Én,...

Chuyến bay đầu tiên khai trương dịch vụ du lịch bằng trực thăng tại Quảng Bình
Chuyến bay khai trương dịch vụ du lịch bằng trực thăng tại Quảng Bình.Giá mỗi chuyến bay kéo dài một giờ cho 22 hành khách là 3.400 USD, tương đương 3 triệu đồng/người.Ảnh: Văn Được.

Các chuyến bay trực thăng cũng phục vụ nhu cầu khảo sát những khu vực đồi núi hiểm trở mà conngười chưa đến được, khám phá những nét mới trong khu vực vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, hỗ trợcông tác nghiên cứu, quản lý, bảo vệ vườn Quốc gia.

Giá dịch vụ bay du lịch là 3.400 USD/giờ, mỗi chuyến có 22 hành khách, tương đương 3 triệuđồng/người.

Nguồn Zing


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới