Hủy

8 điều cần biết khi lần đầu đến Las Vegas

Thứ Hai | 06/04/2015 09:19

Lần đầu đến Las Vegas, có thể bạn sẽ choáng ngợp. Và đây là 8 điều giúp bạn tự tin hơn khi lần đầu đặt chân đến “Thành phố Tội lỗi” này.
 

1. Bạn không thể đi bộ đến mọi nơi

Mọi khách sạn đều có khoảng cách thực xa hơn so với tầm quan sát của bạn. Về mặt kỹ thuật, Las Vegas Strip là con đường có chiều dài gần 7km và bạn sẽ  mất 15-30 phút đi bộ để có thể đến được một khách sạn khác từ khách sạn của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên thăm thú phong cảnh Las Vegas Strip một lần cho biết. Ở đấy có nhiều con đường dành cho khách bộ hành trên cao, thang máy ngoài trời, do vậy, có rất nhiều cơ hội để bạn thể hiện tài năng nhiếp ảnh. Và nên nhớ giày cao gót trong trường hợp này hoàn toàn không phù hợp.

2. Vừa đi vừa uống

Bạn định đến một nhà hàng hoặc một câu lạc bộ khác nhưng vẫn chưa dùng hết đồ uống của mình? Không sao, hãy xin một chiếc cốc, cho đồ uống vào, và vừa đi vừa thưởng thức nốt!

Thậm chí những nơi sang trọng, bạn vẫn có thể mang thức uống ra ngoài miễn là bạn sử dụng loại cốc dùng một lần thay vì những ly thủy tinh bóng lộn của nhà hàng. Và khi ở bên ngoài, bạn có thể nhấm nháp đồ uống mà không bị phạt vì Las Vegas cho phép bạn uống (hầu như) khắp nơi.

3. Hãy mang theo tiền mặt vì phí rút tiền ATM rất cao

Trừ khi bạn có thể tìm được máy ATM của ngân hàng phát hành thẻ cho bạn, còn không thì phí giao dịch chuẩn ở hầu hết máy ATM ở Las Vegas đều ở 5,99 USD. Đây là mức phí chẳng đáng gì đối với kẻ rủng rỉnh tiền bạc nhưng với đa số chúng ta đây là khoản phí đáng kể.

Vậy, khi đến Las Vegas, hãy mang theo nhiều tiền mặt.

4. Có thể uống miễn phí khi đánh bạc

Các sòng bạc ở Las Vegas có một vài chiêu trò khiến bạn tham gia vào trò đỏ đen (không treo đồng hồ, không có cửa sổ, âm thanh và ánh sáng thì tràn ngập), nhưng chiêu phát huy hiệu quả nhất là cung cấp đồ uống miễn phí.

Nếu bạn không thích bài bạc, nhưng chỉ muốn tham quan xem sòng bạc Las Vegas thế nào. Bạn có thể đến ngồi tại các quầy bar (trong sòng bạc). Tại đây, có sẵn các máy đánh bạc tích hợp vào quầy tính tiền. Bạn đút vào máy 20 USD, gọi đồ uống, đặt cược nho nhỏ, khoảng 0,25 USD. Và rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và chơi đến khi giành lại được số tiền ban đầu (20 USD), đồng thời cũng đủ thời gian để uống dăm ba ly vang tại đó.

Tóm lại, về cơ bản là bạn có thể uống miễn phí nhưng đừng quên boa cho người pha chế rượu.

5. Nghệ thuật hiện diện khắp nơi

Hầu hết mọi người đến Las Vegas để đánh bạc, tiệc tùng và thưởng thức rượu. Nhưng chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy quanh bạn tràn đầy nghệ thuật.

Những tác phẩm điêu khắc của những nghệ sĩ nổi tiếng hiện diện mọi nơi, từ quầy nhận phòng, sảnh khách sạn hay trên đường phố.

Thậm chí khách sạn Bellagio còn có nhà hàng Picasso, được trang trí bằng những tượng điêu khắc, tác phẩm hội họa của họa sĩ lừng này.

6. Thức ăn tuyệt vời

Hầu như nhà hàng nào ở khu Strip cũng là tuyệt. Không ai nghĩ Las Vegas lại là một thành phố ẩm thực, nhưng sự thực Las Vegas lại đúng là như vậy.

Nhà hàng trong các khách sạn lớn đều có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp thủy sản, luôn sẵn có các loại thịt và tự làm bánh mỳ. Nhiều người cho biết, họ sẽ trở lại Las Vegas chỉ để thưởng thức đồ ăn.

7. Nam giới phải mua vé để vào hộp đêm

Las Vegas có thể là trung tâm tổ chức các buổi tiệc từ giã đời độc thân nhưng ở đây không nhóm mày râu nào vào hộp đêm mà không phải mua vé, đồ uống hoặc đặt bàn.

Đã từng có vài ba nhóm nam giới bị từ chối vào cửa, phải quay sang nài nỉ phụ nữ nhập nhóm để vào cửa miễn phí. Tuy nhiên, bạn đừng mơ chuyện này ở các hộp đêm lớn hơn như XS, TAO, LAVO, và Marquee.

Nữ giới, có thể bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Hãy thưởng thức.

8. Trung tâm Las Vegas không gần chút nào

Có một cách tuyệt vời để thoát khỏi khu Strip đắt đỏ và chiêm ngưỡng một bộ mặt khác của Las Vegas. Khu trung tâm Las Vegas có Bảo tàng Mob, nơi bạn có thể ngắm những tàn tích của một Las Vegas cổ xưa trước khi Strip được xây dựng và bạn cũng có thể thưởng thức đồ ăn tại Heart Attack Grill.

Trung tâm Las Vegas là nơi đáng để đến thăm dù rằng bạn phải trả 30 USD tiền taxi từ Strip để đến đó.

Nguồn DVO/Business Insider


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới