Hủy

Cận cảnh khách sạn lều trại tốt nhất thế giới ở châu Phi

Thứ Tư | 10/07/2013 16:28

Tại khách sạn tốt nhất thế giới này, bạn được ăn tối xa xỉ giữa thiên nhiên hoang dã hoặc thư giãn ngay trước mắt sư tử hay ngựa vằn.
 

f
Ăn trưa tại khu vực của khách sạn Mombo & Little Mombo Camp.

Theo trang Business Insider, tạp chí Travel + Leasure vừa công bố kết quả cuộc bình chọn khách sạn tốt nhất thế giới năm nay, trong đó khách sạn kiểu lều trại có tên Mombo & Little Mombo Camp ở đồng bằng Okavango của Cộng hòa Botswana xếp ở vị trí số 1.

Độc giả tham gia cuộc bình chọn của Travel + Leisure dành cho khách sạn này điểm số 96,6/100.

Nằm trong khu bảo tồn Moremi Game, khách sạn Mombo bao gồm 2 trại chính, mang đến sự sang trọng xa xỉ giữa thiên nhiên hoang dã. Khách sạn này tận dụng ưu điểm tối đa của thiên nhiên hoang dã: Hồ bơi ngoài trời, ăn tối ngoài trời và có nhiều địa điểm dành cho ai thích ngắm cuộc sống hoang dã. Thậm chí những khu lều xa hoa cũng có các cửa sổ hướng ra thiên ra bên ngoài.

Các lều cho thuê có giá từ 1.750 USD/người/đêm. Chi phí này bao gồm các chi phí cho các chuyến tham quan ban ngày, đồ ăn và đồ uống.

1. Thiết kế của Mombo & Little Mombo Camp ưu tiên các không gian mở kết nối với nhau bởi các lối đi trên cao. Điều này cho phép các loài động vật trong khu bảo tồn di chuyển ngay trong khu vực khách sạn trong khi khách có thể quan sát chúng từ độ cao an toàn.
Thiết kế của Mombo & Little Mombo Camp ưu tiên các không gian mở kết nối với nhau bởi các lối đi trên cao. Điều này cho phép các loài động vật trong khu bảo tồn di chuyển ngay trong khu vực khách sạn trong khi khách có thể quan sát chúng từ độ cao an toàn.

 2. Phòng khách chung của Mombo Camp có hướng nhìn ra vùng đồng cỏ, nơi có đủ loài loài động vật hoang dã.
Phòng khách chung của Mombo Camp có hướng nhìn ra vùng đồng cỏ, nơi có đủ loài loài động vật hoang dã.

3. Những chiếc lều khổng lồ sang trọng có các cửa sổ hướng tầm nhìn ra vùng đồng cỏ ngập nước và dễ dàng quan sát sư tử, ngựa vằn, và mọi hoạt động khác của thiên nhiên hoang dã từ những cửa sổ này.
Những chiếc lều khổng lồ sang trọng có các cửa sổ hướng tầm nhìn ra vùng đồng cỏ ngập nước và dễ dàng quan sát sư tử, ngựa vằn, và mọi hoạt động khác của thiên nhiên hoang dã từ những cửa sổ này.

 4. Những phòng khách sạn lều trại có đầy đủ các tiện nghi: giường ngủ êm ái, sàn gỗ, phòng tắm khép kín, vòi tắm hoa sen ngoài trời, và hành lang riêng.
Những phòng khách sạn lều trại có đầy đủ các tiện nghi: giường ngủ êm ái, sàn gỗ, phòng tắm khép kín, vòi tắm hoa sen ngoài trời, và hành lang riêng.

Ngay cả các phòng tắm cũng có hướng nhìn ra thiên nhiên.
Ngay cả các phòng tắm cũng có hướng nhìn ra thiên nhiên.

6. Có nhiều khu vực dành riêng cho bữa tối ở khách sạn này, tất cả đều ở ngoài trời.
Có nhiều khu vực dành riêng cho bữa tối ở khách sạn này, tất cả đều ở ngoài trời.

7. Khách có thể vừa ăn sáng giữa thiên nhiên vừa ngắm đàn ngựa vằn thong dong trên đồng cỏ.
Khách có thể vừa ăn sáng giữa thiên nhiên vừa ngắm đàn ngựa vằn thong dong trên đồng cỏ.

 8. Hoặc ăn tối giữa khung cảnh lãng mạn. Đồ ăn ở đây khá ngon miệng và đủ món, từ cá ngừ xông khói phủ sốt mayonnaise cho tới các món với thịt bò.
Hoặc ăn tối giữa khung cảnh lãng mạn. Đồ ăn ở đây khá ngon miệng và đủ món, từ cá ngừ xông khói phủ sốt mayonnaise cho tới các món với thịt bò.

 9. Về cuối ngày, khách có thể ngồi ngắm cảnh vật khi thư giãn quanh một đống lửa.
Về cuối ngày, khách có thể ngồi ngắm cảnh vật khi thư giãn quanh một đống lửa.

 10. Khách sạn có tổ chức những chuyến dã ngoại để khách có thể tận mắt ngắm 5 loài động vật lớn nhất trong vùng: sư tử, báo, trâu, tê giác và voi.
Khách sạn có tổ chức những chuyến dã ngoại để khách có thể tận mắt ngắm 5 loài động vật lớn nhất trong vùng: sư tử, báo, trâu, tê giác và voi.

Và nhiều loài vật khác như hà mã.
Và nhiều loài vật khác như hà mã.

  12. Trong khách sạn, còn có cả một trung tâm bảo tồn để khách có thể tìm hiểu thông tin về các loài động vật.
Trong khách sạn, còn có cả một trung tâm bảo tồn để khách có thể tìm hiểu thông tin về các loài động vật.

Nguồn Dân Việt/Business Insider


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới