Hủy

Châu Á bình dị

Thứ Tư | 04/09/2013 15:30

Cảm tình của nhiếp ảnh gia Michael Sloyer dành cho châu Á thể hiện qua những bức ảnh tuyệt đẹp của ông về vùng đất này.
 

Một chàng trai ưa khám phá những vùng đất mới với mục đích thunhặt những vẻ đẹp của con người và cuộc sống qua ống kính, đó là chân dung của Michael Sloyer.

Các tác phẩm của Michael Sloyer được sử dụng khá nhiều trên cáctrang blog cũng như các trang web du lịch. Hãy cùng khám phá những khoảnh khắc bình dị của cuộcsống ở châu Á, một trong những chủ đề ảnh được yêu thích của Michael Sloyer.

Việt Nam

Châu Á bình dị 1


Mặcdù chưa từng qua một trường lớp đào tạo nào về nhiếp ảnh, nhưng từ thời theo học Đại học Duke,chàng trai người Mỹ đã làm việc như một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, nhờ vào những bài học trực quan từcuộc sống và sở thích di chuyển của bản thân.


Ấn Độ

Châu Á bình dị 2


Michael Sloyer có sự quan tâm đặc biệt với các nhân vật đường phố.Anh tìm cách nắm bắt cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân ở những nơi mình đến.


Châu Á bình dị 3

Bhutan

Châu Á bình dị 4

Malaysia

Châu Á bình dị 5


Thần tượngphóng viên ảnh người Pháp Henri Cartier Bresson, Michael Sloyer so sánh bản thân với danh từ "Thợsăn", là người sinh ra để phản ánh năng lượng cuộc sống ở mức đỉnh điểm. Bresson cũng chính làngười từng nói rằng: "Cuộc sống là điều vĩnh viễn duy nhất".


Châu Á bình dị 6



Châu Á bình dị 7


Myanma

Châu Á bình dị 8

Châu Á bình dị 9

Nepal

Châu Á bình dị 10


Châu Á bình dị 11

Nhật Bản

Châu Á bình dị 12

Trung Quốc

Châu Á bình dị 13


Châu Á bình dị 14



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới