Hủy

Đà Nẵng thuộc top 5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014

Thứ Tư | 30/04/2014 20:12

Dưới đây là một số gợi ý về điểm du lịch trong mùa hè 2014, sẽ không còn là những Singapore, Bangkok, Phuket, Pattaya, Kuala Lumpur nữa.
 

Ngoài Singapore, Bangkok, Phuket, Pattaya, Kuala Lumpur, vẫn còn những điểm du lịch khác đầy quyến rũ tại khu vực Đông Nam Á, trong đó Đà Nẵng, Việt Nam được xếp vào hạng đáng thăm nhất Đông Nam Á.
1. Đảo Boracay, Philippines.
Đảo Boracay thuộc Philippines là hòn đảo được xếp vào hạngđẹp nhất Đông Nam Á, có thể sánh ngang với Phuket - Thái Lan và thậm chí còn có phần quyến rũ hơn. Boracaycó hai mặt với bờ biển dài. Bờ Đông tên là Bulabog, còn bờ Tây là White Beach.
Khu chính của đảo chính là White Beach với chừng 4km chiều dài chialàm ba khu: station 1, station 2 & station 3. Station 2 là khu trung tâm dài chừng 2km với vôsố hàng quán nhộn nhịp nhất đảo. Station 2 tập trung nhiều tiệm ăn, khách sạn hạng thường cònstation 1, 3 là nơi của những resort lớn nên yên ả hơn.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (1)
Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn, tĩnh lặng thì Boracay quảlà một lựa chọn tuyệt vời vì khi chiều xuống, cảnh hoàng hôn ở đảo đẹp thơ mộng đến nức lòng các dukhách. Nước biển xanh ngắt xen lẫn hoàng hôn chuyển màu bàng bạc, tao nên không gian thật khiến chongười ta không thể nào quên khi nghĩ về Philippines.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (2)
2. Bãi biển Krabi, Thailand
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (3)
Không đông đúc ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Koh Samui, khôngmất nhiều thời gian để đến như Koh Tao... Krabi là điểm đến dễ dàng, thuận tiện. Đây là nơi yên ảthích hợp cho những người muốn tìm kiếm một phố biển nhẹ nhàng, bờ biển dài để thả bước ngắm hoànghôn rực rỡ, có những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh, những khu lặn đầy ắp cátung tăng và những hàng quán đủ các món ăn chơi để la cà...
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (4)
Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền Nam xinh đẹp, nơi có nhiều bãibiển ngất ngây trong xanh nhất "đất nước của nụ cười" Thái Lan. Từ Bangkok, có thể đi tàu lửa, đixe bus hay cách ngắn nhất để đến với Krabi là đi máy bay với khoảng 1,5 giờ bay.

Do nằm gần Phuketnên đa số du khách đến vùng này đều đổ xô về Phuket. Nhưng vô tình nhờ đó mà thành phố biển này yênả thanh bình và dễ chịu hơn dành cho du khách đứng tuổi hay các gia đình, hoặc những ai muốn tìmcho mình một phố biển nhẹ nhàng, êm ả, bình yên.
3. Thành phố Penang, Malaysia
Nếu bạn thích đến một nơi náo nhiệt với những trung tâm mua sắmkhổng lồ, những khu vui chơi hiện đại hay để cảm nhận sự náo nhiệt, xa hoa, bạn nên đếnKuala Lumpur, Singapore hay Hong Kong... chứ không phải Penang.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (5)

Penang chỉ là điểm đến lý tưởng nếu bạn thích đi dạo trên những conphố nhỏ, chuyện trò với những người dân bản địa, ăn những món ăn đặc biệt của hòn đảo này, hayđơn giản chỉ là ngồi hàng giờ ngắm hoàng hôn trên bãi biển hoang sơ, khám phá thiên nhiên hoangdã... Penang còn là 1 thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới (giống như Hội An của ViệtNam).
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (6)
Penang - còn được biết với tên Hòn Ngọc Phương Đông - là một trongnhững thành phố lãng mạn và đẹp nhất Châu Á. Hòn đảo nhiệt đới này nằm trên vùng biển Ấn Độ Dương,thuộc vùng biển phía Tây Bắc của bán đảo Malaysia.

Với nước biển trong vắt đến độ trẻ con có thểlặn biển ngắm san hô ngay gần bờ, các cặp tân lang - tân nương cưới có thể nắm tay nhau đi dạo dọcbờ biển, dừng lại để chụp ảnh rặng san hô nằm lấp ló dưới làn nước màu xanh lam tuyệt đẹp.
4. Đà Nẵng, Việt Nam
Đà Nẵng là trung tâm văn hóa du lịch của miền trung Việt Nam. Từ đâybạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp ba điểmđến cho một chuyến đi đó là Huế - Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã cóquá nhiều điểm để đi rồi.
Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nằm rải rác từ Bắc đến Namnhư Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Tiên Sa, Sơn Trà, Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Non Nước... trong đó cónhững bãi tắm đã được du khách biết đến như những địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển lý tưởngnhất trong khu vực.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (7)
Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa, khôngbị ô nhiễm. Độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao. Một số nơi có nhiều san hô, nguồn động thực vậtven bờ và dưới bờ biển phong phú. Điều đặc biệt là hầu hết các bãi tắm đều gần trung tâm thành phố,đường sá thuận lợi; có thể đi đến bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (8)
Thêm nữa, mới đây một dự án mới đã được đưa vào triển khai nhằm phụcvụ các du khách tại khu du lịch núi Bà Nà, đó là tuyến tàu điện trên cao. Khi đi trên chuyến tàunày, các du khách có thể chiêm ngưỡng rõ hơn vẻ hùng vĩ của núi Bà Nà và thoải mái vui chơi trongnhững trugn tâm giải trí trên đỉnh núi.
5. Thủ đô Jakarta, Indonesia
Là thủ đô của nước đông dân thứ 4 trên thế giới, thành phố Jakarta làsự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự hoang sơ, kỳ bí và thân thiện, bạn khó lòng bỏqua đựơc nơi này khi đi du lịch Indonesia.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (9)
Thành phố là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị lịch sử văn hóacủa người dân nơi đây cùng những nét hiện đại hào nhoáng bắt kịp theo sự phát triển toàn cầu. Nếutrước đây, khi nhắc đến các thành phố shopping ở Đông Nam Á, ắt hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tớiSingapore, Kuala Lumpur, Manila nhưng trong những năm gần đây, cán cân này đã dần có thêm một đốitrọng nữa, đó chính là thủ đô Jakarta của Indonesia.
5 điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè 2014 (10)

Nguồn Depplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới