Hủy

Hà Nội: Salvatore Ferragamo khai trương cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza

Thứ Ba | 10/09/2013 15:01

Lễ khai trương chính thức của thương hiệu giày hàng đầu thế giới sẽ diễn ra chính thức vào ngày 12/9 tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.
 

Đến dự lễ khai trương có sự tham dự của tài tử điện ảnh nổi tiếng đến từ Hồng Kông - Dư Văn Lạc với tư cách là khách mời. Dư Văn Lạc sẽ xuất hiện trong trang phục thu đông 2013 của Salvatore Ferragamo do Giám đốc sáng tạo Massimiliano Giornetti thiết kế.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, một buổi tiệc cocktail dành riêng cho khách VIP sẽ được tổ chức với sự tham gia của một nghệ nhân đóng giày thủ công đến từ Italy. Ông sẽ trình diễn nghê thuật làm giày truyền thống với những công đoạn tỉ mỉ được thực hiện trên chất liệu thuộc da cao cấp nhất.

Lễ khai trương là cơ hội giúp khách hàng tìm hiểu và khám phá những công đoạn "hậu trường" để làm nên một đôi giày Tramezza, dòng giày dành cho nam giới, biểu tượng của hãng. Đây là dòng giày được xem là hoàn hảo khi kết hợp tay nghề thủ công của nghệ nhân làm giày với truyền thống của thương hiệu trong suốt gần một thế kỷ qua.

Hinh-1.jpg
Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội với diện tích gần 214m2, cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza là nơi khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thủ công của Italy và trải nghiệm mua sắm trong một không gian thư giãn.

Hinh-2.jpg
Nội thất cửa hàng đơn giản và tinh tế làm nổi bật được chất lượng sản phẩm thông qua việc sử dụng không gian hài hòa và hiện đại. Màu trắng đương đại hòa hợp với gam màu ấm truyền thống, màu hạt dẻ tạo nên không gian yên bình, ấm cúng.

Hinh-3.jpg
Với các đường nét gọn gàng, miếng kính được khắc chữ lên, bề mặt nổi và thoáng, cửa hàng mới mang trọn dấu ấn của thương hiệu đến từ Florence: thanh lịch và sang trọng.

Hinh-4.jpg
Salvatore Ferragamo SpA là công ty mẹ của Salvatore Ferragamo Group, một trong các thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thời trang cao cấp, được thành lập từ năm 1927.

Hinh-5.jpg
Tập đoàn kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp như quần áo, giày dép, túi xách thuộc da và các phụ kiện khác, cũng như nước hoa của phụ nữ và nam giới.

Hinh-6.jpg
Việc chú trọng đến sự độc đáo, độc quyền, với nghệ thuật sáng tạo giữa phong cách, sự đa dạng và đổi mới, làm giàu bởi chất lượng và sự khéo léo của những sản phẩm "sản xuất tại Italy" , luôn là điểm nổi bật của Salvatore Ferragamo.

Hinh-7.jpg
Với hơn 3.000 nhân viên và mạng lưới hơn 600 cửa hàng độc quyền thương hiệu, tính đến tháng 6, Salvatore Ferragamo đang mở rộng hoạt động tại Italy và thế giới.

Hinh-8.jpg
Dư Văn Lạc là cựu người mẫu Hong Kong. Anh cũng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Puchon cho bộ phim "Rule Number One".

Hinh-9.jpg
Với vẻ ngoài lạnh lùng và phong cách, Dư Văn Lạc gây ấn tượng với nhiều công ty quảng cáo và nhận được các dự án quảng cáo và người mẫu.

Hinh-10.jpg
Nam diễn viên được giới truyền thông và báo chí nhận định là một ngôi sao đang lên trong ngành giải trí châu Á.

Địa chỉ: Showroom Salvatore Ferragamo, Trang Tien Plaza Hanoi
24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Mở cửa từ 10h đến 22h.
Điện thoại: 84-4-39367129 / 84-8-39367130

Nguồn Salvatore Ferragamo/DAFC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới