Hủy

Mặc đẹp đi chợ cá như vợ chồng Thủ tướng Anh

Thứ Hai | 12/08/2013 14:04

Cuối tháng 7, vợ chồng Thủ tướng Anh nắm tay nhau đi chợ thủy sản ở Bồ Đào Nha. Ông Camaron không còn diện giày đen đi nghỉ hè như trước đây.
 

Thủ tướng Anh, ông David Cameron cùng phu nhân Samantha mới đây vừa đi du lịch ở vùng biển Algarve, phía Nam Bồ Đào Nha.

Cánh báo chí chụp được ảnh ông Cameron nắm tay vợ tình tứ khi đang chọn mực ống tươi cho bữa tối ở Aljezur. Hôm đó, ông Cameron đã diện một đôi giày lười màu nâu, không đi tất.

Nhiều người đã dành lời khen mặc đẹp cho thủ tướng Anh, khác hẳn với những chê bai hồi năm ngoái, khi ông Cameron bị làng thời trang mỉa mai vì mặc quần dài cotton màu tối và đi giày da đen trong suốt kỳ nghỉ của gia đình ông ở Majorca.

1. Trong một chợ cá ở Algarve, ông Cameron nắm tay vợ khi đang chọn đồ tươi dành cho bữa tối gia đình.
Trong một chợ cá ở Algarve, ông Cameron nắm tay vợ khi đang chọn đồ tươi dành cho bữa tối gia đình.

Cặp đôi đi nghỉ cùng 3 người con của họ.
Cặp đôi đi nghỉ cùng 3 người con của họ.

3. Ông Cameron tán chuyện với người bán hàng khi họ chọn được một con mực ống ở Aljezur.
Ông Cameron tán chuyện với người bán hàng khi họ chọn được một con mực ống ở Aljezur.

4. Thủ tướng Anh đi một đôi giày lười (loafer) trong chuyến nghỉ hè năm nay. Đôi loafer có giá khoảng 20.99 bảng Anh, được mua từ một cửa hàng của hãng giày Aldo.
Thủ tướng Anh đi một đôi giày lười (loafer) trong chuyến nghỉ hè năm nay. Đôi loafer có giá khoảng 20.99 bảng Anh, được mua từ một cửa hàng của hãng giày Aldo.

Kỳ nghỉ hè năm ngoái, giới thời trang chê bai ông Cameron vì đôi giày đen công sở. Còn có vài câu chuyện khác cười ông Cameron chỉ biết mặc đi mặc lại một chiếc áo phông ngắn tay màu xanh hết năm này qua năm khác.

Tuy vậy, lần đi nghỉ hè năm nay, Thủ tướng Anh vẫn mặc màu xanh, nhưng là áo sơ mi xanh biển nhạt (giá 19,90 bảng Anh; hiệu Uniqlo) và quần short (giá 19,90 bảng Anh; hiệu Uniqlo).

5. Cận cảnh trang phục của vợ chồng Thủ tướng Anh trong kỳ nghỉ hè cuối tháng 7 tại Bồ Đào Nha. Trong khi đó, chiếc váy xanh đậm của phu nhân Samatha là váy hiệu Zara, được phối hợp cùng giày Aldo (giá 60 bảng Anh).
Cận cảnh trang phục của vợ chồng Thủ tướng Anh trong kỳ nghỉ hè cuối tháng 7 tại Bồ Đào Nha. Trong khi đó, chiếc váy xanh đậm của phu nhân Samatha là váy hiệu Zara, được phối hợp cùng giày Aldo (giá 60 bảng Anh).

 6, 7: Một quan chức ở phố Downing nhấn mạnh, ông Cameron vẫn đảm nhận mọi trách nhiệm của một vị thủ tướng nước Anh dù đi nghỉ hè ở bất đâu.
Một quan chức ở phố Downing nhấn mạnh, ông Cameron vẫn đảm nhận mọi trách nhiệm của một vị thủ tướng nước Anh dù đi nghỉ hè ở bất đâu.

Trong các kỷ nghỉ gần đây, ông Cameron bắt đầu bỏ được thói quen mang đồ công sở đi nghỉ. Đầu năm nay, ông Cameron đi nghỉ ở Ibaza (Peru), đi một đôi xăng-đan mũi hở. Mới tháng trước, vị Thủ tướng Anh còn đi chân trần tại một lễ hội âm nhạc và dùng một chiếc kính râm Ray-Ban hàng nhái, giá chỉ 1,99 bảng Anh.

Kỳ nghỉ năm ngoái của vợ chồng thủ tướng Anh tại Majorca.
Kỳ nghỉ năm ngoái của vợ chồng thủ tướng Anh tại Majorca.

 9. Một tấm ảnh chụp ông Cameron đi nghỉ hè với giày lười công sở màu đen. Ảnh chụp tại một quán cafe ở Montevarchi, Ý, năm 2011.
Một tấm ảnh chụp ông Cameron đi nghỉ hè với giày lười công sở màu đen. Ảnh chụp tại một quán cafe ở Montevarchi, Ý, năm 2011.

10. Không lặp đi lặp lại cùng 1 kiểu thời trang, năm nay thủ tướng Anh đi một đôi giày lười màu nâu sáng.
Không lặp đi lặp lại cùng 1 kiểu thời trang, năm nay thủ tướng Anh đi một đôi giày lười màu nâu sáng.

Nguồn DailyMail/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới